Ảnh đại diện Thủy (ZN7789)
Nguyễn Thị Thanh Thủy
03/11/1989
0984530***
Hà Nội
thuyntt.an***@gmail.com
Nữ
Tổ *** thị trấn Chi Đông,Mê Linh, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần HTMP Việt Nam
Nhân viên mua hàng-xuất nhập khẩu
Mô tả công việc:
1.Nhân viên xuất nhập khẩu:
 Chuẩn bị chứng từ các lô hàng xuất tại chỗ/xuất nước ngoài bằng đường hàng không/đường biển, liên hệ forwarder lấy booking, mở tờ khai xuất khẩu.
 Chuẩn bị hồ sơ xin cấp CO form D,VJ theo yêu cầu khách hàng.
 Kiểm tra chứng từ nhập khẩu, check tính hợp lệ của CO form E, lên tờ khai nhập khẩu nguyên vật liệu cho sản xuất xuất khẩu, nhập hàng hóa, máy móc, liên hệ forwarder để lấy hàng về theo đúng tiến độ đề ra.
 Làm báo cáo chi phí Logistic hàng tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu cấp trên.
 Làm thủ tục thanh toán chi phí Logistic cho forwarder, thanh toán lệ phí Hải quan.
 Sắp xếp lưu trữ tài liệu Hải quan.
 Hỗ trợ thực hiện Báo cáo quyết toán.
2.Nhân viên mua hàng:
 Đặt và kiểm soát đơn hàng, lập hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, kiểm soát giao hàng.
 Tìm kiếm các nhà cung cấp trong và ngoài nước, nhận báo giá và kiểm tra nội dung báo giá.
 Thực hiện các thủ tục để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
 Đánh giá định kỳ và kiểm soát nhà cung cấp.

Từ 2017 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Đầu tư phát triển thương mại An Hòa
Nhân viên mua hàng-xuất nhập khẩu kiêm hành chính, kế hoạch
Mô tả công việc:
1. Nhân viên mua hàng:
 Tiến hành thu thập báo giá của các nhà cung cấp nước ngoài cùng với các giấy tờ liên quan như CFS, ISO,CE, chứng chỉ y tế (nếu có) và so sánh giá.
 Lập kế hoạch đặt hàng nguyên vật liệu/hàng hóa/phụ tùng thay thế.
 Đặt hàng và kiểm soát đơn hàng, lập hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, tiến độ giao hàng của nhà cung cấp dựa trên nhu cầu hàng hóa và các hợp đồng đã ký với khách.
 Tìm kiếm nhà cung cấp mới, so sánh, đánh giá và kiểm soát các nhà cung cấp.
 Theo dõi các chứng từ, giấy tờ nhập khẩu cần thiết cho việc thông quan, đóng thuế, các chứng từ cần thiết cho việc nhập khẩu như phân loại trang thiết bị y tế, giấy phép nhập khẩu, CO, CQ....
 Kiểm soát chi phí vận chuyển hàng không và các chi phí vận chuyển từ các công ty dịch vụ giao nhận.
 Thông quan hải quan cho hàng hóa nhập khẩu, xuất bán hàng vào khu chế xuất: mở tờ khai, kiểm hóa, đóng thuế, giao hàng ...
 Định kỳ báo cáo về các nhà cung cấp, cập nhật kiểm tra HS code hàng hóa nhập khẩu, đảm bảo mức thuế nhập khẩu đúng và thấp nhất.
 Phối hợp với khách hàng, kỹ thuật xử lý các vấn đề hàng lỗi, khiếu nại nhà cung cấp.
 Lưu trữ các chứng từ xuất nhập khẩu liên quan theo quy định của công ty.
2.Nhân viên hành chính, kế hoạch:
 Chấm công, chốt công hàng tháng, lập hồ sơ thanh toán chế độ BHXH như: ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH....
 Soạn hợp đồng, hỗ trợ sale soạn hợp đồng với khách hàng dựa trên báo giá của sale và yêu cầu khách hàng.
 Chuẩn hóa, dịch thuật và công chứng các tài liệu liên quan đến hàng hóa nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng.
 Chuẩn bị hồ sơ thầu.
 Theo dõi tiến độ mua hàng trong nước và nước ngoài căn cứ vào nhu cầu các bộ phận và các hợp đồng đã ký với khách hàng.
 Theo dõi kho hàng hóa, cập nhật hàng tuần cho sale.
 Cung cấp thông tin, chuẩn bị hóa đơn, tài liệu, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận giao hàng và kỹ thuật.
 Lưu trữ, bảo mật các thông tin, tài liệu, hợp đồng đúng theo quy định.
 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Hafele Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
1. Hỗ trợ bán hàng:
 Chuẩn bị và gửi báo giá, soạn thảo hợp đồng hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh và khách hàng.
 Tiếp nhận và xử lý đơn hàng qua fax, email, điện thoại.
 Theo dõi các đơn hàng để đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng.
 Theo dõi và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng.
 Xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng, chuyển tới các bộ phận liên quan xử lý và phản hồi lại cho khách hàng.
 Nhận tiền từ khách hàng và nộp cho bộ phận Kế toán.
 Các yêu cầu công việc hành chính khác theo yêu cầu của Quản lý cấp cao.
2. Dịch vụ khách hàng:
 Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
 Phối hợp, chỉ định các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề và làm hài lòng khách hàng.
 Tổng hợp và phân tích dữ liệu phản hồi dựa trên khảo sát khách hàng định kỳ.
Kỹ năng

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (Word, Excel, Powerpoint…)
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Cẩn trọng, tỷ mỉ, xắp xếp công việc khoa học.
- Trung thực, thẳng thắn và làm việc có trách nhiệm. Chủ động trong công việc có hay không có sự giám sát.
- Khả năng học hỏi nhanh, dễ thích nghi với môi trường mới.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2007 - 2012 tại Đại học Bách khoa Hà Nội (ngành học: Khác)
Cử nhân Quản trị kinh doanh -Viện Kinh tế và Quản lý -Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Chuyên ngành: Quản trị tài chính- kế toán.
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được làm việc cho một công ty chuyên nghiệp, nơi sẽ đem lại những cơ hội phát triển bản thân, gặt hái thành công và được làm việc hết mình để cống hiến dài lâu.