Ảnh đại diện Linh (ZO6537)
Đinh Thị Thùy Linh
18/10/1994
0962812***
Hà Nội
linhintec.i***@gmail.com
Nữ
Ngõ *** Hồ Tùng Mậu
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
12 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH tư vấn Hà Thành, Công ty TNHH tư vấn Zubic
Soạn thảo các loại giấy tờ: Soạn thảo hợp đồng tư vấn, Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, soạn thảo các giấy tờ liên quan đến người lao động nước ngoài: Lý lịch tư pháp tại Việt Nam, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, xin cấp thị thực..., Soạn thảo các loại văn bản liên quan đến doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài như hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thực hiện thay đổi địa điểm trụ sở chính, người đại diện, thay đổi loại hình doanh nghiệp…

Công việc khác:
Theo giấy giới thiệu làm việc với các cơ quan nhà nước: Sở tư pháp ( Lý lịch tư pháp), Sở lao động (Giấy phép lao động), Sở kế hoạch đầu tư ( Lĩnh vực doanh nghiệp), các công việc có liên quan,

Từ 2015 đến 2016: Chuyên viên tại công ty TNHH Luật Minh Khuê
Thực hiện tư vấn trả lời các câu hỏi trên mạng của trang web Luật Minh Khuê các vấn đề được phân công trong mọi lĩnh vực: Dân sự, hình sự, doanh nghiệp, hôn nhân, sở hữu trí tuệ, thuế,…

Từ 2016 đến 2017: Chuyên viên tại Công ty cổ phần HTQ Việt Nam
Hành chính: Thực hiện các công việc thu mua quản lý văn phòng phẩm trong công ty, thanh toán các loại tiền điện nước. Lên kế hoạch tuyển dụng, chấm công, tính lương cho NLĐ. Thực hiện nộp các loại bảo hiểm và soạn thảo, thanh lý các loại hợp đồng lao động.
Pháp lý: Tiến hành các thủ tục hành chính công ty cần như thay đổi người đại diện theo pháp luật, thủ tục công bố dầu ăn nhập khẩu và các công việc được cấp trên phân công. Thực hiện thư ký các cuộc họp hội đồng quản trị, đại hội đồng cổ đông.

Từ 2017 đến 2019: Chuyên viên tại Bộ Công Thương
Chuyên viên hành chính nhân sự - pháp chế: Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin xúc tiến thương mại thuộc Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương
Hành chính: Mua văn phòng phẩm, tài sản cố định và các loại phần mềm theo quy định của đơn vị hành chính sự nghiệp. Soạn thảo các công văn hành chính, Quyết định hành chính và các công việc hành chính khác.
Nhân sự: Tư vấn cho Lãnh đạo và soạn thảo các loại hợp đồng lao động xác định thời hạn, hợp đồng cộng tác viên, hợp đồng khoán việc. Xây dựng nội quy lao động và quy chế chi tiêu nội bộ đúng luật định (bao gồm các chính sách phúc lợi, khen thưởng của Trung tâm). Bên cạnh đó, là thành viên thuộc BCH Công đoàn Cục Xúc tiến thương mại chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm. Xây dựng KPI, xây dựng vị trí việc làm trình cấp trên phê duyệt và tuyển dụng. Thực hiện thủ tục tăng giảm lao động và các chính sách phúc lợi cho NLĐ (BHXH, BHYT, BHTN).
Pháp chế: Thực hiện quy trình chỉ định thầu rút gọn, chào hàng cạnh tranh các gói thầu của nhà nước giao cho đơn vị thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu các lĩnh vực chuyên môn.
- Tiếng anh pháp lý
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Luật từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Đã hoàn thành cao học luật kinh tế định hướng ứng dụng ĐH Luật HN, đang trong thời gian chờ bảo vệ luận văn thạc sĩ
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt