Ảnh đại diện Tươi (ZO7235)
Nguyễn Thị Tươi
26/08/1991
0979878***
Tp Hồ Chí Minh
nguyenkaty1***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Đã có gia đình
Tp Hồ Chí Minh
400 USD
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Pvcombank

- Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.
- Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.
-Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.
-Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.
-Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay.
-Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.
-Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.
-In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.
-Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng phòng

CÔNG VIỆC HIỆN TẠI : CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Triển khai bán hàng

Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng. Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng… Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên GĐ KHCN/TP KHCN Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PvcomBank Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại

Hoạt động tín dụng

Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN



Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Vpbank - Telesale
Gọi điện thoại cho khách hàng hằng ngày theo danh sách được giao
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của FE CREDIT
Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của KH
Nắm bắt tâm lý khách hàng và đưa ra phương hướng xử lý phù hợp
Thực hiện các báo cáo hàng tuần và các công tác khác theo phân công của quản lý
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
Trên 180 loans mỗi tháng
Bestseller của Tháng/Quý
Kỹ năng

- Dịch Vụ Khách Hàng
- Giọng Nói Rõ Ràng, Truyền Cảm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại Trường Đại học Mở TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật