Ảnh đại diện Tuyền (ZO7386)
Nguyễn Thị Thanh Tuyền
06/03/1987
0903990***
Tp Hồ Chí Minh
cassandra.nguye***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
35 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN HUM
Mô tả công việc:
1. Phát triển và Quản lý nguồn nhân lực của Công ty:
 Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp. Lập ngân sách nhân sự. Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các Phòng/ Ban theo năm/quý/tháng.
 Xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty và cập nhật phù hợp với chiến lược từng thời điểm.
 Xây dựng quy chế hoạt động của các phòng ban phù hợp với định hướng, chiến lược của Công ty. Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc. Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì 06 tháng / lần. Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, về nhân sự, chính sách lương thưởng, chế độ cho Người lao động phù hợp với điều kiện hoạt động của công ty. Thực hiện công tác đào tạo nguồn nhân lực và phát triển hệ thống đào tạo. Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại công tác đào tạo cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu công việc.
2. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
 Trợ giúp Giám Đốc xây dựng văn hóa tích cực và hấp dẫn để thu hút, kết nối và duy trì nhân sự phù hợp trong công ty; tạo môi trường làm việc có hiệu suất cao và bền vững. Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty. Kết hợp các chương trình vì công đồng cho toàn thể CBNV Công ty.
3. Quản lý, điều hành Phòng HCNS
 Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của nhân viên trực thuộc Phòng HCNS.
 Phát triển kiến thức/kỹ năng/thái độ làm việc cho nhân viên, động viên thường xuyên
4. Quản lý quan hệ lao động và các chế độ chính sách cho CB CNV công ty. Triển khai việc kiểm soát, xử lý tin đồn, khiếu nại, thông tin bất mãn và việc tuân thủ của Người lao động.
 Triển khai việc thực hiện các thủ tục quản trị nhân sự theo đúng quy định của Công ty và Pháp Luật.
5. Quản lý điều hành công tác hành chính của Công ty.
 Quản lý cơ sở vật chất: Tiếp nhận và xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, quản lý cơ sở vật chất của công ty.
 Quản lý công tác hành chính Văn phòng: văn thư lưu trữ bằng giấy và điện tử, mua sắm, cấp phát VPP, bảo hộ lao động, thiết kế, bố trí nơi làm việc cho người lao động trong công ty, kiểm soát thanh toán liên quan đến Hành chính văn phòng.
 Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, tiếp khách,), các hoạt động, sự kiện của công ty.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Từ 2009 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH CAPITALAND – VISTA
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ
Mô tả công việc
- Kiểm soát hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát hợp đồng lao động
- Hợp đồng lao động: Thực hiện soạn hợp đồng lao động thử việc, theo dõi đánh giá của các bộ phận và soạn hợp đồng lao động chính thức cho
người lao động.
- Chấm công/tính lương: Quản lý và thực hiện việc chấm công chongười lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng (nếu có)
- BHXH, BHYT và BHTN: Chịu trách thực hiện công tác tăng giảm bảo
hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui định.
- Thực hiện các chính sách lao động: đo môi trường lao động, tổ chức
khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, quyết toán thuế TNCN
- Liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền tổ chức các lớp học sơ cấp cứu và PCCC
- Tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát và các chính sách cho người lao động theo nội qui công ty.
- Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao động
- Thực hiện cập nhật danh sách và đề xuất thưởng bình bầu cho người lao động theo qui định và chính sách của Công ty.
- Thực hiện giải quyết các chế độ thanh toán thôi việc cho nhân viên công ty sau khi chấm dứt hợp đồng theo qui định của Luật lao động và qui chế công ty.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký tạm trú, gia hạn visa cho NLĐ nước ngoài
- Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty

Từ 2011 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH NOA VIỆT NAM
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Mô tả công việc:
- Kiểm soát kế hoạch tuyển dụng
- Kiểm soát hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát hợp đồng lao động
CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH CAPITALAND –
VISTA
07/2009 - 10/2011
- Kiểm soát đào tạo đúng theo mục tiêu đề ra
- Chấm công/tính lương: Quản lý và thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng.
- Thực hiện chính sách BHXH, BHYT và BHTN: Chịu trách thực hiện công tác tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui định.
- Thực hiện báo cáo quĩ lương hàng tháng, quí, năm cho Tổng Giám Đốc
- Thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên và lao động người nước ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng bản mô tả công việc và tiêu chuẩn công việc cho các vị trí của công ty.
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương và chế độ đãi ngộ cho người lao động.
- Kiểm soát định mức và chi phí văn phòng . Chơi GameBơi lội
- Quản lý thiết bị văn phòng của công ty
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động
- Kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện lưu trữ quy trình, biểu mẫu theo đúng yêu cầu hệ thống ISO
- Kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện công tác vệ sinh, công tác bảo vệ,
PCCC, vệ sinh môi trường, 5S
- Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao động
- Chăm lo đồng phục , bữa ăn cho toàn thể công nhân viên
- Thực hiện các công tác quan tâm đến đời sống tinh thần nhân viên : sinh nhật, đám cưới, ma chay, thăm viếng….
- Sắp xếp chỗ làm việc và hoàn tất các thủ tục bàn giao trang thiết bị, công cụ làm việc cho nhân viên mới.
- Thực hiện công tác tặng quà cho các cơ quan nhà nước vào những dịp lễ/tết.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký tạm trú, gia hạn visa cho NLĐ nước ngoài
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát trong
công ty

Từ 2014 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY TNHH SUNG BU VINA
TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ KIÊM KIỂM TOÁN NỘI BỘ
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và giám sát quy trình tuyển dụng.
- Kiểm soát hồ sơ nhân viên và hợp đồng lao động.
- Kiểm soát công tác đào tạo chương trình phát triển nghề nghiệp cho
Người lao động.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động.Phối hợp với các phòng ban xây dựng bản mô tả công việc và tiêu chuẩn công việc cho các vị trí của công ty.
- Quản lý và kiểm soát việc chấm công cho người lao động hàng ngày,
công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng
tháng.
- Kiểm soát tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui định.
- Thực hiện báo cáo quĩ lương hàng tháng, quí, năm cho Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện việc tính lương cho lao động người nước ngoài.
- Thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên và lao động người nước ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng bản mô tả công việc và tiêu chuẩn công việc cho các vị trí của công ty.
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương và chế độ đãi ngộ cho người lao động.
- Kiểm soát định mức và chi phí văn phòng .
- Quản lý thiết bị văn phòng của công ty
- Thực hiện các chính sách lao động: đo môi trường, , tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động
-Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao
động
- Thực hiện công tác tặng quà cho các cơ quan nhà nước vào những dịp lễ/tết.
- Xây dựng và thực thi các cơ chê quản lý hành chánh , nhân sự của nhà máy sản xuât theo quy định của luât hiên hành, và các tiêu chuân của khách hàng Walmart.
-Quản lý viêc tuân thủ các tiêu chuân vê sức khỏe, an toàn, môi trường, an ninh.
- Tiêp đón làm viêc với các đoàn kiêm tra đánh giá nhà máy từ khách hàng, cơ quan ban ngành...
- Chịu trách nhiệm xử lý các đợt đánh giá trách nhiệm xã hội của khách
hàng
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Hàn (Sơ cấp)
- Tiếng Nhật (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân từ 2005 - 2009 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt