Ảnh đại diện Điệp (ZP1490)
Lê Thị Hồng Điệp
07/07/1985
0779070***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
dieple.hong***@gmail.com
Nữ
Tôn Đản, P. 15, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Đã có gia đình
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cổ phần Long Hậu
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo TP bán hàng.
- Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của TP bán hàng.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Từ 2010 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Copal Yamada Việt Nam
- Đào tạo các Cán bộ công nhân viên trong công ty về nhận thức ISO, các yêu cầu tiêu chuẩn, đánh giá chất lượng nội theo tiêu chuẩn ISO…
- Tham mưu cho lãnh đạo về cơ cấu tổ chức, phân công trách nhiệm, quyền hạn cho các phòng ban, bộ phận, các chức danh, chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng.
- Kết hợp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, mô tả công việc,…
- Cập nhật tài liệu từ các phòng ban, bộ phận xem xét, chỉnh sửa cho phù hợp theo tiêu chuẩn ISO…
- Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
- Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
- Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ
- Tổ chức cuộc họp xem xét lãnh đạo theo định kỳ hàng tháng, quý, năm,…
- Lập các hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá nội bộ (nếu có)
- Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa.
- Xem xét nhu cầu cải tiến của hệ thống.
- Báo cáo cho QMR về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về mọi nhu cầu cải tiến.
- Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận, duy trì.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo các quy định, quy chế, thông báo, quyết định, công văn theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.

Từ 2009 đến 2010: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Nidec Copal Việt Nam
- Đào tạo các Cán bộ công nhân viên trong công ty về nhận thức ISO, các yêu cầu tiêu chuẩn, đánh giá chất lượng nội theo tiêu chuẩn ISO…
- Tham mưu cho lãnh đạo về cơ cấu tổ chức, phân công trách nhiệm, quyền hạn cho các phòng ban, bộ phận, các chức danh, chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng.
- Kết hợp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, mô tả công việc,…
- Cập nhật tài liệu từ các phòng ban, bộ phận xem xét, chỉnh sửa cho phù hợp theo tiêu chuẩn ISO…
- Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
- Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
- Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ
- Tổ chức cuộc họp xem xét lãnh đạo theo định kỳ hàng tháng, quý, năm,…
- Lập các hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá nội bộ (nếu có)
- Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa.
- Xem xét nhu cầu cải tiến của hệ thống
- Báo cáo cho QMR về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về mọi nhu cầu cải tiến.
- Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận, duy trì.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo các quy định, quy chế, thông báo, quyết định, công văn theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng đại học từ 2003 - 2008 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt