Ảnh đại diện Yến (ZP7669)
Dương Thị Ngọc Yến
12/10/1980
0908503***
Tp Hồ Chí Minh
duongngocyen***@gmail.com
Nữ
*** Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
, triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại C&T International Trading
+Tổ chức công việc và quản lý toàn bộ công tác hành chính nhân sự
+Hoạch định nhân sự cho việc phát triển kinh doanh của công ty
+Lập kế họach tuyển dụng, đào tạo hội nhập và đào tạo phát triển nhân viên
+Kiểm soát chi phí cho các hoạt động nhân sự hàng năm
+Kiểm soát công tác tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho người lao động
+Tham mưu chính sách tiền lương, thưởng, quan hệ lao động nhân sự trong công ty cho Giám Đốc nhằm tạo động lực làm việc và giữ chân người lao động.
+Thực hiện đánh giá kết quả làm việc nhân viên
+Tham gia xây dựng quy định, quy chế làm việc tại công ty và công tác nhân sự
+Kiểm soát, đánh giá việc tuân thủ nội quy làm việc, các thủ tục hành chính mà nhân viên phải thực hiện
+Tổ chức thực hiện lưu trữ cơ sở dữ liệu nhân sự
+Truyền thông chính sách, thông báo của công ty đến nhân sự một cách đầy đủ rõ ràng
+Lập và kiểm soát chi phí : mua sắm cung cấp trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa, IT, vé máy bay, du lịch, khám sức khỏe nhân viên
+Phối hợp tổ chức các sự kiện, hội chợ của công ty và đối tác

Từ 2011 đến 2015: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP Thủy điện Miền Nam

+Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động bộ phận hành chính & nhân sự
+Hoạch định nguồn nhân sự từng giai đoạn triển khai các nhà máy
+Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự
+Lập kế hoạch đào tạo và tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo phát triển nhân sự
+Lên kế hoạch chi phí cho hoạt động nhân sự hàng năm.
+Kiểm soát công tác tính tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi
+Đề xuất chính sách, phúc lợi để đảm bảo chính sách, chế độ cho người lao động
+Kết nối các hoạt động trong Công ty đến các phòng ban,chi nhánh
+Đảm bảo việc tuân thủ thời gian làm việc và chấp hành các quy định của nhân viên
+Biên soạn các nội quy, quy trình, quy định, thông báo, quyết định, liên quan đến công tác quản lý hành chánh nhân sự công ty
+Tổ chức thực hiện đánh giá kết quả làm việc của nhân sự
+Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo công ty về công tác hành chính nhân sự cũng như các hoạt động tại Chi Nhánh của Công ty
+Hỗ trợ công tác đánh giá cấp chứng chỉ giảm phát khí thải đối với công ty và công tác đàm phán giá bán khí thải
+Kiểm soát việc thực hiện đúng nội quy, quy định của Công ty
+Cầu nối, giải đáp thắc mắc, nguyện vọng nhân sự trong Công ty với cấp quản lý của Công ty
+Kiểm soát, quản lý dữ liệu nhân sự
+Phối hợp thực hiện các công việc đối ngoại đối tác, đơn vị truyền thông….
+Tổ chức các sự kiện thành lập công ty, đại hội cổ đông thường niên, các hoạt động tâp thể của công ty.
+Kiểm soát chi phí mua sắm, cung cấp công cụ, trang thiết bị văn phòng phục vụ cho mục đích công việc, thuê tòa nhà, đồng phục…
+Kiểm soát chi phí hoạt động du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe…
+ Phối hợp dịch vụ IT đảm bảo thống điện thoại nội bộ, mạng máy tính làm việc trong công ty và quản lý vận hành website

06/ 2011- 07/ 2012 PHÓ PHÒNG HCNS - Công ty cổ phần Thủy điện Miền Nam SHP
+Phụ trách lập kế hoạch và tuyển dụng nhân sự cho các nhà máy mới
+Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân sự cho công tác vận hành nhà máy và phát triển nhân sự trong toàn công ty
+Tham gia tổ chức, thực hiện công tác đánh giá, khen thưởng
+Hỗ trợ công tác xây dựng hệ thống ISO của công ty
+Phụ trách quản trị dữ liệu nhân sự, hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động và các báo cáo nhân sự theo yêu cầu của BGĐ

Từ 2007 đến 2011: Trưởng nhóm / ban tại Vietravel
+Quản lý nhóm, phân công công việc thành viên trong nhóm thực hiện giao dịch với đối tác và tuân theo quy định của công ty
+Đào tạo đội ngũ, đề xuất các chính sách thưởng tạo động lực cho team phát triển, làm việc hiệu quả
+Tham dự các chương trình triễn lãm, hội chợ tìm kiếm đối tác
+Thiết lập hệ thống kết nối để mở rộng thị trường, hình ảnh công ty cho khách hàng ở Châu Âu
+Xây dựng, phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp tại Việt Nam
+Triển khai các yêu cầu của đối tác, phối hợp thực hiện cung cấp dịch vụ
+Phối hợp tổ chức các sự kiện dành cho các đối tác khách hàng

Từ 2004 đến 2007: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VPĐD Interproduct
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH kiêm theo dõi đơn hàng – Interproduct VPĐD

+Phụ trách đón và dẫn khách hàng thăm quan, làm việc tại các nhà máy
+Liên lạc, giao dịch với công ty mẹ cho công việc hành chính tại văn phòng
+Theo dõi đơn hàng, báo cáo tình trạng xuất hàng cho công ty mẹ, khách hàng
+Hỗ trợ tìm nhà cung cấp tại VN
+Hỗ trợ kiểm tra rà soát bộ chứng từ xuất hàng của nhà máy theo đúng các điều khoản được ghi trong LC trước khi trình Ngân hàng
+Phối hợp, hỗ trợ nhà máy về các thủ tục hành chính cho các đợt đánh giá nhà máy
Kỹ năng

Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát
Kỹ năng làm việc nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Pháp (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Quản lý Nhân Sự CHRO - Trường PACE từ 2018 - 2019 tại Trường khác (ngành học: Khác)

- Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh từ 2009 - 2011 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Cử nhân Ngoại ngữ từ 1999 - 2003 tại Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp


Looking for a good working place where I can apply my experiences, my skills to support my partners, my co-workers to increase work efficiency