Ảnh đại diện Dung (ZQ3194)
Trịnh Thị Kim Dung
21/11/1989
0976105***
Hà Nội
trinhkimdun***@gmail.com
Nữ
Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Giải Pháp Nhà Máy Thông Minh Bruco (Thành viên của Weldcom JSC)
Work with finance, sales, and manufacturing team to plan and
implement the overall supply chain;/ Lên kế hoạch và thực hiện
chuỗi cung ứng vật tư, nguyên phụ liệu sản xuất cho nhà máy
cùng ban Tài chính, Kinh doanh và phòng Sản xuất
- Build and maintain good relationships within the company and with
external parties, such as vendors or distributors;/ Xây dựng, duy trì,
phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa phòng cung ứng và các bộ
phận trong công ty, các nhà cung cấp và đối tác bên ngoài
- Find, research, evaluate suppliers, and seek out the most costefficient shipment procedures and methods;/ Tìm kiếm, nghiên cứu,
đánh giá và lựa chọn phương án vận chuyển, phân phối vật tư,
nguyên liệu
- Purchase goods, negotiate price, payment, shippingmethods, delivery time, standards, etc;/ Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng, đàm phán giá, phương án thanh toán, vận chuyển, thời gian giao hàng, tiêu chuẩn hàng hóa, vv

Từ 2017 đến 2018: Trợ lý kinh doanh tại Công ty CPCN Weldcom
Build regulations, processes, KPIs, administrative forms, working instructions/ Xây dựng quy trình, quy định, KPI, biểu mẫu, hướng dẫn làm việc
- Weekly, monthly report project situation/ Báo cáo tình hình hoạt động, nhân sự tuần, tháng, quý,vv
- Arrange, organize meeting, travel, prepare documents, wirte meeting minutes/ Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, biên bản họp, vé máy bay, visa, khách sạn,vv
- Write, translate, save documents, project, personnel, administrative files/ Viết, biên dịch, lưu trữ tài liệu, hồ sơ kỹ thuật, nhân sự, hành chính
- Purchase goods, negotiate price, payment, shipping methods, delivery time, standards, etc;/ Mua hàng hóa, vật tư, đàm phán giá, phương án vận chuyển, thanh toán theo yêu cầu
- Other administrative jobs to support staff/ các công việc hành chính hỗ trợ kỹ sư, kỹ thuật theo yêu cầu

Từ 2014 đến 2017: Quản lý tại Công ty TNHH Semyung E&P
- Coordinate offce management activities to aid CEO & Project Managers;/ Quản lý các hoạt động của văn phòng chi nhánh, hỗ trợ CEO và Quản lý dự án
- Making daily,weekly,monthly plans, reports for each projects;/ Báo cáo ngày, tuần, tháng từng dự án
- Execution of the recruitment process including JD creation, job posting, screen CV, phone interviewing to shortlist the qualified candidates and coordinate with managers to arrange interview and follow up the offer; sometimes including training and induction;/ Giám sát, trực tiếp thực hiện tuyển dụng: mô tả công việc, tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn vòng loại và sắp xếp phỏng vấn vòng trong, đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới
- Develop and implement new administrative systems, such as record management;/ Xây dựng, hoàn thiện hệ thống hành chính, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
- Organise meetings, take minutes, collect related material & distribute to related person;/ Tổ chức họp, viết biên bản, thu thập tài liệu và chuyển tới nhân sự liên quan
- Arrange logistics for business trip: book air ticket, hotel room, taxi booking, etc;/ Sắp xếp vé máy bay, tàu, xe, khách sạn cho khách, nhân viên
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật