Ảnh đại diện Yến (ZQ3348)
Phạm Hải Yến
23/10/1988
0936751***
Hà Nội
yentrinh23101***@gmail.com
Nữ
*** Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2021: Quản lý tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ T&L VIỆT NAM
Quản lý Cửa hàng
- Chuyển sang bên kinh doanh thời trang làm cửa hàng trưởng.( thuộc công ty có trên 15 cửahàng thời trang nam )
- Phụ trách tuyển dụng nhân viên bán hàng, thu ngân tại CH quản lý.
- Cuối năm 2020 là cửa hàng trưởng được đánh giá xếp loại A tại hệ thống
-Đào tạo hướng dẫn công việc cho nhân viên.
- Đảm bảo về trưng bày hàng hóa, hình ảnh cửa hàng theo yêu cầucủa VM và phó giám đốcphát triển.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, để KH hài lòng với nhân viên cửa hàng, với sản phẩm của côngty, qua đó góp phần xây dựng niềm tin vào thương hiệu của công ty từ phía khách hàng.
- Kiểm kê hàng hóa, công cụ, tài sản trong cửa hàng.
- Khảo sát thị trường, đưa ra nhận xét về mẫu mã, cách trưng bày cho giám sát để thay đổiphù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Làm báo cáo kinh doanh, nhân sự được yêu cầu từ cấp trên.
- Làm việc với cơ quan chưc năng tại cửa hàng khi có yêu cầu.
- Tham gia các khóa đào tạo để củng cố nâng cao nghiệp vụ khi công ty tổ chức.
Thành tích đạt được:
- Làm cửa hàng trưởng tại CH thuộc top 2 của hệ thống ( được đề xuất về CH top 1 nhưng doxa nhà nên không nhận điều chuyển )
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra, tăng trưởng 12% so với năm cũ.
- Không phát sinh thất thoát tài sản trong thời gian làm việc, không phát sinh sự vụ khiếu kiện vượt cấp, hay không hài lòng từ phía khách hàng

Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BLUE STAR
Nhân viên Văn phòng
- Chuyển sang làm trưởng nhóm giải quyết khiếu nại với các hợp đồng bảo hiểm điện thoạimua tại hệ thống Nhật Cường.
- Phụ trách đào tạo nhân viên trực tiếp về kĩ năng, thái độ, cách giải quyết tình huống khi tiếpnhận phản ánh của khách hàng.
- Nêu các ý kiến đóng góp, cải thiện về qui trình, qui định trong hợp đồng cũng như cách giảiquyết khiếu nại để cải thiện chất lượng dịch vụ lên cấp trên.
- Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Từ 2015 đến 2018: Quản lý tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KĨ THUẬT NHẬT CƯỜNG
Quản lý Cửa hàng
- Lên lịch làm việc cho nhân viên, sắp xếp nhân sự cửa hàng theo tình hình kinh doanh.
- Đào tạo hướng dẫn trực tiếp nhân viên mới tại CH.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa cùng bộ phận liên quan.
- Đảm bảo về hình ảnh trưng bày, dịch vụ để khách hàng có trải nghiệm và đánh giá tốt về cửahàng, cũng như thương hiệu công ty.
- Giải quyết các khiếu nại, sự vụ phát sinh tại cửa hàng trong ca làm việc.
- Làm báo cáo theo yêu cầu của trưởng phòng kinh doanh.
- Liên hệ với bên cơ quan chức năng ( phường, quản lý thị trường..) khi CH cần hỗ trợ
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên để gửi cho bộ phận tuyển dụng.
- Khảo sát thị trường, đánh giá đối thủ, sản phẩm mới, mong muốn của khách hàng để cảithiện dịch vụ của công ty.
- Giữ mối liên hệ, thăm hỏi tặng quà với khách VIP của cửa hàng.Thành tích đạt được:
- Được đánh giá là quản lý tốt về kĩ năng cũng như thái độ làm việc.
- Hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu, tăng trưởng 10% tại CH.
- Không để mất mát hàng hóa, phát sinh khiếu nại vượt cấp trong thời gian làm việc.
- Được chuyển về quản lý CH 33 Lý Quốc Sư là CH cấp cao của chuỗi sau 6 tháng làm quản lý tại CH 12 Láng Hạ

Từ 2015 đến 2015: Quản lý tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KĨ THUẬT NHẬT CƯỜNG
Quản lý Cửa hàng
- Chia ca làm việc cùng cửa hàng trưởng tại cửa hàng.
- Lên lịch làm việc cho nhân viên, sắp xếp nhân sự cửa hàng theo tình hình kinh doanh.
- Đào tạo hướng dẫn trực tiếp nhân viên mới tại CH.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa cùng bộ phận liên quan.
- Đảm bảo về hình ảnh trưng bày, dịch vụ để khách hàng có trải nghiệm và đánh giá tốt về cửahàng, cũng như thương hiệu công ty.
- Giải quyết các khiếu nại, sự vụ phát sinh tại cửa hàng trong ca làm việc.
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thành tích đạt được:
- Được đánh giá là quản lý tiềm năng trong list quản lý mới.
- Hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu đề ra, vượt 8-12% tùy thời điểm kinh doanh.
- Không để mất mát hàng hóa, phát sinh khiếu nại vượt cấp trong thời gian làm việc.
- Được chuyển lên vị trí cửa hàng trưởng tại CH 12 Láng Hạ từ tháng 06/2015

Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KĨ THUẬT NHẬT CƯỜNG
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
- Tiếp nhận máy khách hàng mang tới trung tâm , bảo hành sửa chữa.
- Kiểm tra xác nhận lỗi cơ bản, liên hệ kĩ thuật hỗ trợ khách, nhập liệu hệ thống.
- Giải quyết các khiếu nại trong khả năng và thẩm quyền cho phép.
- Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thành tích đạt được:
- Được cấp trên đánh giá tốt về khả năng xử lý tình huống, không để phát sinh khiếu nại vượtcấp.
- Hoàn thành tốt các công việc được giao, được bổ nhiệm lên làm cửa hàng phó tại CH 33 LýQuốc Sư từ tháng 02/2015

Từ 2014 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KĨ THUẬT NHẬT CƯỜNG
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
- Tiếp nhận cuộc gọi, thông tin phản hồi của khách hàng qua các kênh điện thoại, chat web đểhỗ trợ khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại trong thẩm quyền cho phép.
- Làm báo cáo sự vụ tới cấp trên theo qui trình xử lý khiếu nại của
công ty.
Thành tích đạt được:
Sau 5 tháng đã được thuyên chuyển xuống làm lễ tân phần cứng hỗ
trợ khách hàng trực tiếpbảo hành máy tại cửa hàng.

Từ 2012 đến 2013: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN LẺ KỸ THUẬT SỐ FPT
Nhân viên bán hàng
- Thực hiện công việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghệ tới khách hàng.
- Tham gia các khóa học về sản phẩm, kĩ năng tư vấn tại công ty.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.
Kỹ năng

Kĩ năng giao tiếp Thân thiện, dễ tạo thiện cảm với đồng nghiệp và khách hàng
Kĩ năng lắng nghe, phân tích, xử lý tình huống.
Có khả năng sàng lọc thông tin, phân tich để đưa ra phương án hỗ trợ
hợp lý cho khách
Kĩ năng làm việc nhóm Biết tôn trọng, lắng nghe, trình bày quan điểm khi làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2009 - 2014 tại Trường Đại học Hà Nội
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn thay đổi môi trường làm việc, thử thách bản thân ở công việc mới.
- Sử dụng kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.