Ảnh đại diện Hương (ZQ5306)
Nguyễn Thị Thiên Hương
10/09/1991
0967014***
Hà Nội
thienhuongminh***@gmail.com
Nữ
Số ***, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Quản lý
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2013 đến 2016: Chuyên viên tại Tập Đoàn Cengroup
.- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
-Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng.
– Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Tư vấn các thông tin về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
– Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán và các thủ tục pháp lý khi sang tên chuyển nhượng hợp đồng, chuyển nhượng biệt thự.
– Thực hiện các sự kiện bán hàng do Công ty tổ chức
– Tham gia các sự kiện đào tạo của công ty và chủ đầu tư

Từ 2016 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại Công Cổ Phần Vincommerce - Tập Đoàn Vingroup
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần. - Quản lý tồn kho tại cửa hàng
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh khu vực

Từ 2019 đến hiện nay: Quản lý tại Thẩm Mĩ Viện Mailisa chi nhánh Hà Nội
- Điều hành các công việc thuộc công tác dịch vụ, công tác quản lý nhân viên. - Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho nhân viên tư vấn, Hỗ trợ giải quyết các tình huống phát sinh.
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng theo quy định của Công ty. - Set up quy trình làm việc cho các bộ phận: Lễ tân, tư vấn, tạp vụ… - Quản lý công tác chăm sóc khách hàng; Xử lý các phản hồi của khách hàng; Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng/thăm dò sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ đang thực hiện.
- Tìm kiếm khách hàng, quản lý và phát triển các công việc về quảng cáo, booking của công ty.
- Tham khảo/tìm hiểu về các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Phụ trách công việc hành chính, nhân sự của bộ phận tư vấn, lễ tân.
Kỹ năng

- Khả năng tính toán tốt
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, huấn luyện, trình bày
- Sử dụng thành thạo:
+ Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint, Visio...
+ Các phần mềm tiện ích phục vụ cho công việc
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Khả năng tổ chức, quản ly đội nhóm
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Chịu được áp lực công việc cao
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tìm kiếm được một việc làm thích hợp.
- Được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội học tập và nâng cao trình độ chuyên môn.
- Đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp.