Ảnh đại diện Chương (ZR0516)
Nguyễn Bích Chương
13/09/1994
0967841***
Đà Nẵng
chuongnb.w***@gmail.com
Nữ
*** Lê Trọng Tấn
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đà Nẵng
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2020: Chuyên viên tại TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DHC - DHC GROUP
- Soạn thảo và rà soát: hợp đồng, văn bản hành chính như công văn, thông báo, biên bản họp, nghị quyết, thư mời, các bài phát biểu của lãnh đạo....
- Đưa ra những tư vấn/tham mưu các vấn đề pháp lý trong các giao dịch thương mại, các dự án của công ty, các tranh chấp thương mại, những vấn đề về chuyển nhượng vốn góp...
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ, thủ tục pháp lý như thành lập, thay đổi thông tin doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện; đăng ký nhãn hiệu; xin cấp các loại giấy phép con liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, hỗ trợ các thủ tục liên quan đến dự án đầu tư, kinh doanh bất động sản; sàn giao dịch chứng khoán;
- Đàm phán với các đối tác về hợp đồng, giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Tư vấn, thẩm định các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, nhân sự để phát hiện và giải quyết các vấn đề chưa tuân thủ Luật Lao động.
- Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan hành chính Nhà nước.
- Chuẩn bị hồ sơ/luận điểm cho các vụ tranh chấp tại Tòa án.
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định và các chính sách của công ty.
-Tham gia tổ chức các sự kiện trong công ty: tổ chức các cuộc họp thường niên của Đại HĐCĐ, Sinh nhật Nhân viên; tổ chức các dịp Lễ và Tiệc cuối năm; các hoạt động ngoài trời Văn Thể Mỹ.

Từ 2020 đến hiện nay: Chuyên viên tại HỆ THỐNG ANHQUAN BAKERY ( 350 NHÂN SỰ)
1. Công tác tuyển dụng và đào tạo:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng dựa trên nhu cầu tuyển dụng của từng bộ phận.
- Phụ trách công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch, theo dõi và đánh giá thử việc.
- Xây dựng nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên dự phòng để kịp đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
-Xây dựng quy trình tuyển dụng và nội dung, kế hoạch đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo định kỳ đối với nhân viên mới và nhân viên cũ thuộc Công ty.
2. Công tác Nhân sự về lương thưởng, chế độ, xây dựng quy trình, quy chế:
- Thực hiện việc chấm công và tính lương các phòng ban, và hoàn thiện quy chế quy trình về lương, thưởng.
- Thực hiện công tác quản lý nhân sự: Tiếp nhận nhân sự; Quản lý, cập nhập hồ sơ nhân sự (hồ sơ cá nhân, HĐLĐ, Phụ lục HĐLĐ,Quyết định…); Đánh giá kết quả thử việc/làm việc để ký kết HĐLĐ chính thức hoặc tái ký kết HĐLĐ;
- Quản lý việc đóng BHXH cho nhân viên, kê khai tăng giảm BHXH, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản và các chế độ khác cho nhân viên…
- Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự cho công ty: Xây dựng hệ thống hợp đồng; Xây dựng Nội quy lao động, Hồ sơ pháp lý và hồ sơ nhân sự cho công ty; xây dựng các quy chế, quy định và các quy trình của công ty; giám sát việc chấp hành các quy định đó; đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp: Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng văn hóa ứng xử văn hóa làm việc và đạo đức nghề nghiệp, xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên Công ty.
- Xây dựng và vận hành quy chế lương, thưởng, chính sách nhân sự, chính sách phúc lợi, chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài, và các chính sách khuyến khích người lao động làm việc.
- Góp phần xây dựng văn hóa công ty, tổ chức các sự kiện, chương trình nhắm gắn kết các nhân sự.
3. Công tác Hành chính khác:
- Quản lý, đề xuất mua sắm, cấp phát trang thiết bị, đồng phục, xe ô tô và xe máy công ty.
- Soạn thảo và ban hành các Công văn,Thông báo, Quyết định theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo, soát xét Hợp đồng với Đối tác, và giải quyết vướng mắc trong hợp đồng.
- Hướng dẫn thực hiện các thủ tục pháp lý cho công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các công văn đến từ các Cơ quan Chức năng.
- Quản lý các Hồ sơ pháp lý của Công ty và chịu trách nhiệm tiếp đón các Đoàn về Công ty thanh tra/kiểm tra.
- Tổng hợp đề xuất và cấp phát VPP, CCDC, đồng phục....cho các BP.
- Tổ chức, thực hiện và quản lý công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Kỹ năng

1. Thành thạo tin học văn phòng, và ứng dụng tốt excel trong quản lý công việc
2. Giao tiếp, đàm phán
3. Quản trị công việc; Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch
4. Soạn thảo các văn bản hành chính tốt
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu ngắn hạn: Nỗ lực trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng để hoàn thành công việc thật tốt, đóng góp vào sự phát triển của công ty.
- Mục tiêu dài hạn: Trở thành một người quản lý giỏi, thành công ở các vị trí cao như Giám đốc, Trưởng phòng.