Ảnh đại diện Anh (ZR0549)
Nguyễn Thị Nhung Anh
29/06/1991
0829356***
Hà Nội
nhunganh.***@gmail.com
Nữ
Sn ***, Hoàng Hoa Thám, Q.Hà Đông, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN SOHACO MIỀN BẮC
- Vị Trí: Nhân Viên Phòng Nhập Khẩu (3 tháng thực tập làm báo cáo tốt nghiệp tại phòng kinh doanh, thời gian còn lại là học việc và thử việc với vị trí nhân viên chứng từ).
- Mô tả công việc:
+ Hỗ trợ các công việc khai báo một số chứng từ cần thiết và chuẩn bị bộ chứng từ hàng nhập. Hỗ trợ Kho tiếp nhận Packing list và tiếp nhận Hóa đơn thương mại (Commercical Invoice) để liên hệ phòng kế toán của công ty.
+ Hỗ Trợ khai giá, báo cáo số liệu XNK định kỳ cho cục quản lý dược.
+ Phối hợp bộ phận kho tham gia giám sát việc vận chuyển hàng hóa từ kho giao cho khách hàng phụ trách.
+ Tham gia đóng góp ý kiến về chính sách khách hàng, bán hàng và chăm sóc nhóm khách hàng phụ
trách.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MINH PHÚC
- Mô tả công việc:
+ Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng sản phẩm, tăng lượng bán hàng hàng tháng.
+ Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
+ Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
+ Xử lý thông tin liên quan đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng đại lí và của hàng giới thiệu sp của Vinamilk Miền Bắc.
+ Kết hợp đội tác nghiệp Marketing hỗ trợ chương trình phát mẫu, hội thảo dinh dưỡng-khoa học, giới thiệu sản phẩm mới.
+ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Từ 2017 đến 2017: Khác tại CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
- Vị trí: Trợ lý bộ phận kinh doanh
- Mô tả công việc:
+ Hỗ trợ các quy trình, thu tục hành chính của bộ phận kinh doanh.
+ Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh theo dõi hàng về, liên hệ các bộ phân phòng ban của công ty đảm bảo quy trình giao hàng đúng leadtime với KH theo thỏa thuận.
+ Cập nhật báo cáo hoạt động kinh doanh của team về doanh số, tồn kho theo tuần, tháng.
+Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến bộ phận kinh doanh. Tư vấn giải đáp thắc mắc
của KH, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng.
+ Hỗ trợ NVKD: cung cấp số liệu bán hàng, xử lý khiêu nại của KH khi các sales đi công tác.
+ Quản lí tài liệu, hồ sơ của BPKD và hỗ trợ các công việc khác khi cần.

Từ 2018 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỀN PHÁT NHANH NỘI BÀI – NETCO
- Vị trí: Tổ Trưởng tổ Dịch Vụ KH Khu Vực Hà Nội (01/2018-10/2018)
- Mô tả công việc:
+ Thực hiện các công việc liên quan chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, website và trang fanpage liên quan đến tuyến KH phụ trách
+ Xây dựng phương án chăm sóc khách hàng nhân theo chính sách của công ty trong các dịp Lễ - Tết, sinh nhật, khách hàng VIP.
+ Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
+ Báo cáo tình hình các tuyến chăm sóc KH từ các thành viên trong tổ phụ trách theo tuần, tháng, quý.
+ Hỗ trợ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, đền bù, vỡ hỏng hàng hóa, ký hợp đồng gia hạn với KH cũ và mới.
+ Hỗ trợ hướng dẫn nghiệp vụ với nv mới khi phòng DVKH có nhân sự mới.
- Vị trí: Tổ Trưởng tổ Doanh Thu khu vực Hà Nội (11/2018-11/2020)
- Mô tả công việc:
+ Kiểm tra, đối soát doanh thu hàng ngày của mã KH thuộc tuyến theo dõi.
+ Đối chiếu bảng kê thanh toán với KH khi đến kì gửi bảng kê.
+ Chịu trách nhiệm kéo và điều chỉnh các thông tin liên quan bảng giá mà KH sử dụng.
+ Lên báo cáo doanh số theo tuần, tháng, quý, năm. Chốt bảng kê doanh thu hàng tháng của KH, tổng hợp bảng kê các tuyến của thành viên trong nhóm đảm bảo kịp deadline thanh toán của KH, hoàn thiện đầy đủ chứng từ liên quan đến sản lượng và doanh số các bộ phận liên quan để bộ phận hành chính lên lương cho nhân viên kịp thời.
+ Xử lý khiếu nại, điều chỉnh thông tin liên quan về doanh thu và các chi phí phát sinh của vận đơn trước – trong – sau khi chốt bảng kê thanh toán với KH từ phía KH và các phòng ban nội bộ khi có phát sinh.
+ Hỗ trợ hướng dẫn khi tổ có nhân sự mới
Kỹ năng

+ Kỹ năng nghiên cứu, phân tích khách hàng và thị trường, xây dựng chiến lược kênh phân phối
+ Kỹ năng chăm sóc, xử lý khiếu nại sau dich vụ với khách hàng.
+ Có hiểu biết và được đào tạo về các Điều kiện thương mại Quốc tế (Incoterms), các Phương thức vận tải Quốc tế, Khai báo Hải quan, Tra mã HS, chuẩn bị Debit…
+ Làm việc nhóm, Giao tiếp – trình bày, sáng tạo, Tự đào tạo.
+ Biết tổ chức sắp xếp công việc, nhiệt tình và có trách nhiệm, dễ thích nghi - hòa nhập với môi trường mới.
+ Sử dụng vi tính văn phòng: MS Word, Excel, Power Point...
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: Tìm được công việc gắn bó, ổn định, đáp ứng đươc nhu cầu kinh tế, phát huy hết năng lực bản thân. Tích lũy thêm nhiều kĩ năng, kinh nghiệm đê rèn luyện, xử lý công việc hiệu quả, chính xác, nhanh chóng.
- Dài hạn:
+ Có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân trong công việc.
+ Có cơ hội tiếp xúc, làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, hòa đồng - giúp bản thân phát triển, hoàn thiện hơn.