Ảnh đại diện Trang (ZR2324)
Hoàng Thị Thu Trang
27/07/1992
0348686***
Tp Hồ Chí Minh
hoangtrangle***@gmail.com
Nữ
Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHƯƠNG THỊNH
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu về các sản phẩm và dự án
đang triển khai của Công ty thông qua các kênh marketing như chạy quảng cáo facebook,
website, telesale, tư vấn trực tiếp,...
- Cung cấp và tư vấn cho khách hàng các thông tin chi tiết về các dự án bất động sản/sản
phẩm (như pháp lý dự án, ưu và khuyết điểm của sản phẩm/dự án, tình hình thị trường, quy
trình mua bán, tình trạng hiện tại và tiềm năng trong tương lai của dự án,...) mà Công ty đang
triển khai bán.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xác định nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng nhằm
tư vấn giải pháp phù hợp để đôi bên có thể tiến đến giao kết hợp đồng.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng thực hiện và nắm rõ các thủ tục ký hợp đồng cọc, hợp đồng
mua bán, hợp đồng chuyển nhượng và các thủ tục thanh toán cùng các vấn đề khác liên quan
đến việc mua bán.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, các chương trình bán hàng và chương trình chăm sóc – tạo
mối quan hệ với khách hàng của Công ty.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới dữ liệu khách hàng và cập nhật các thông tin thị trường để
báo cáo cấp lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công vào từng thời điểm.

Từ 2017 đến 2019: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ TÀI SẢN NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (AMC VPBANK)
- Tiếp nhận, quản lý hồ sơ xử lý nợ, quản lý khoản nợ; kiểm tra, thẩm định đánh giá và phân
tích hồ sơ các khoản nợ; liên hệ khách hàng để đôn đốc và thuyết phục khách hàng thanh
toán khoản nợ.
- Thu thập thông tin cơ bản về các khách hàng không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài
khoản khách hàng, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của khách hàng và các thông tin cần thiết
khác từ các bên liên quan với khách hàng.
- Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ hiện tại của
khách hàng nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ.
- Tìm hiểu hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính , hồ sơ hoạt động của khách hàng và nguyên nhân
thanh toán trễ hạn của khách hàng, thuyết phục và đề xuất các biện pháp giải quyết cũng như
xây dựng các phương án thanh toán nợ cho khách hàng.
- Đánh giá tính khả thi phương án trả nợ của khách hàng trong trường hợp khách hàng đề xuất
phương án thanh toán nợ. Đề xuất ý kiến về các vấn đề liên quan đến việc xử lý và thu hồi nợ.
Đồng thời, xây dựng phương án xử lý nợ và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Thực hiện các phương án xử lý đã được phê duyệt như: trực tiếp đôn đốc/theo dõi khách
hàng, cơ cấu lại thời hạn trả nợ; bổ sung vốn; lập hồ sơ, soạn thảo đơn khởi kiện/thông báo nợ
quá hạn/thông báo tố giác (hành vi có dấu hiệu hình sự)/các công văn khác nhằm đôn đốc
khách hàng thanh toán và các biện pháp xử lý khác để thu hồi nợ.
- Cập nhật thông tin, tiến độ xử lý nợ trên phần mềm xử lý nợ của Công ty. Cập nhật báo cáo
lãnh đạo về kết quả xử lý nợ theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Hỗ trợ phòng ban thực hiện các công việc như báo cáo chấm công và các công việc khác
hành chính khác khi được yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Từ 2016 đến 2016: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại CÔNG TY LUẬT TNHH THỊNH TR
- Nghiên cứu các hồ sơ, bản án của các vụ việc mà Công ty đã và đang thụ lí.
- Nghiên cứu các quy định pháp luật và hồ sơ vụ án để soạn thảo báo cáo phương án giải
quyết vụ việc.
- Các công việc khác được Luật sư hướng dẫn giao.
Kỹ năng

- Chăm sóc khách hàng, đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật