Ảnh đại diện Hiếu (ZR5055)
Đỗ Thị Minh Hiếu
19/05/1993
0932120***
Tp Hồ Chí Minh
minhhie***@gmail.com
Nữ
*** Đ. số 3 Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Cao đẳng
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY TNHH ATM ONLINE VIETNAM
Thời gian công tác:
• 03/2019 - 11/2020: Chuyên viên thẩm định cap cấp ( bậc 2 - 3)
• 12/2020 - 12/2021: Trưởng nhóm thẩm định
• 01/2022 - nay : Trưởng nhóm thẩm định cao cấp
Công việc:
• Quản lý nhân viên thẩm định qua điện thoại về năng suất và thời gian xử lý hồ sơ, đảm bảo hồ
sơ được xử lý đúng quy trình và đúng thời gian.
• Kiểm soát và đảm bảo chất lượng hợp đồng phê duyệt theo đúng quy định của công ty.
• Kiểm tra chất lượng hồ sơ thẩm định khách hàng của nhân viên hàng ngày
• Nghe và đánh giá chất lượng các cuộc gọi của nhân viên theo định kì hàng ngày, hàng tuần và
hàng tháng.
• Thực hiện sắp lịch làm việc và chấm công nhân viên để tối ưu nhân lực và hoàn thành kế hoạch
kinh doanh của công ty.
• Xây dựng và hoàn thành các báo cáo đánh giá chất lượng thẩm định hàng ngày/ tuần/ tháng và
đưa ra đề xuất ý kiến cải thiện hệ thống, quy trình, chính sách sản phẩm.
• Quản lý nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội và tạo động lực cho nhóm làm việc hiệu quả.
• Xây dựng các chương trình tính thưởng cho nhân viên.
• Phối hợp với các phòng ban khác triển khai các dự án pilot (nếu có).
• Tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo nhân viên mới. Theo dõi và đào tạo các nhân viên có hiệu
suất làm việc kém nhằm nâng cao hiệu suất làm việc chung của nhóm và đảm bảo kết quả làm
việc đồng nhất trong nhóm.
Công việc khác : hổ trợ thường xuyên trong công việc các nhóm kiểm tra chứng từ, tái
vay và CSKH
Thành tích:
• Top Tháng, Top Qúy các giai đoạn 2021-2023 trong mãng thẩm định tài chính và vận hành
team
• Top 3 năm 2020
Lý do chuyển việc: Công ty ngưng cho vay

Từ 2014 đến 2019: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH PRUDENTIAL VIỆT NAM
Công việc:
• Tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng về nghiệp vụ tín dụng, kiểm tra tính đầy đủ về số lượng
chứng từ của hồ sơ
• Liên lạc với Khách hàng khi yêu cầu Khách hàng bổ sung/sửa đổi các chứng từ còn thiếu
• Trả lời các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng về các nghiệp vụ tín dụng bao gồm: Cho vay, trả
nợ vay, gia hạn nợ
• Chăm sóc khách hàng sau khi giải ngân, phát triển khách hàng mới.
• Hổ trợ trưởng nhóm trong vấn đề tuyển dụng, đào tạo nhânviên mới
Thành tích:
• Luôn hoàn thành tốt Target được giao theo tháng, quý thuộc
• Top 20 năm 2015
• Top 10 năm 2016
• Top 5 năm 2017 của HCM
• Top năm 2018
Lý do chuyển việc: thay đổi công việc mới, thử sức với môi trường mới , mong muốn được làm
việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến và mức
lương hấp dẫn, được hưởng chế độ theo luật lao động
Kỹ năng

KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ: Hiểu, thuộc các quy trình cho vay tín dụng có kiến thức tổng quát về các quy ịnh,
nghị định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN. Hiểu luật, hiểu các quy định về cho vay
KỸ NĂNG LÀM VIỆC: Khả năng phân tích vấn đề tốt có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.Có khả
năng nắm bắt công việc nhanh, xử lý vấn đề tốt và sử lý nhanh mọi tình huống phát sinh . Chịu được áp lực cao và phản xạ kinh hoạt với tình huống phát sinh
KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN: Thương lượng và thuyết phục tốt
KHẢ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: Phân tích và xử lý tình huống: Phán đoán và giải quyết kịp thời các tình huống và vấn đề trong thời gian ngắn nhất
KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH: Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, hội thảo khách hàng.
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THÀNH VIÊN TRONG NHÓM VÀ TẠO ĐỘNG LỰC CHO ĐỘI NHÓM: Có khả năng dẫn dắt, khuyến khích và động viên các thành viên hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể và tạo động lựng gắn kết toàn team
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2010 - 2014 tại Đại học Công nghệ TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Với hơn 9 năm kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại qua các vị trí, và bộ phận khác nhau cũng như xây
dựng quản lý đội nhóm trong ngành tài chính ngân hàng. Xuất sắc trong việc làm việc với khách
hàng, thúc đẩy và tạo động lực cho các thành viên trong nhóm.
Mục tiêu ngắn hạn:
• Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kinh nghiệm đã có trong công việc
để đảm nhận và học hỏi thêm kinh nghiệm mới
• Công việc ổn định để được gắn bó lâu dài
• Tìm kiếm cơ hội thăng tiến hơn, góp phần đóng góp cho sự phát triển của công ty
Mục tiêu dài hạn:
• Làm việc lâu dài, Thăng tiến lên các vị trí cao hơn
• Vị trí mong muốn đảm nhiệm trong 1- 2 năm tới là nhân viên nồng cốt của công ty và thăng tiến
lên cấp quản lý cao.