Ảnh đại diện An (ZR6229)
Nguyễn Thị Mai An
14/10/1987
0388136***
Hà Nội
nguyenthima***@gmail.com
Nữ
Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Kế toán - Kiểm toán
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Khác tại Công ty TNHH Việt Thành Việt Nam
- Tiếp nhận chứng từ yêu cầu thanh toán.
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Lập phiếu thu chi
- Theo dõi tạm ứng, hoàn ứng.
- Báo cáo quỹ hàng ngày
- Lập sổ quỹ từng loại tiền
- In và lưu chữ chứng từ cuối tháng.
- Tập hợp phiếu thu làm Invoice.
- Chuẩn bị bộ chứng từ thanh toán vào ngày 10 hàng tháng.

- Lập đối chiếu công nợ hàng hóa cuối tháng gửi khánh hàng
- Tập hợp và lập danh sách các phiếu xuất vật tư kẹp cùng PO, hóa đơn trong tháng. Trong danh sách phiếu xuất ghi đầy đủ theo dõi đã xuất hóa đơn chưa, ghi rõ số hóa đơn, các phiếu xuất chưa xuất hóa đơn thì ghi rõ chuyển tháng sau hay xuất mẫu, xuất tặng. Từ đó tránh bỏ sót công nợ.
- Căn cứ danh sách hóa đơn trong tháng cập nhật vào file công nợ tổng hợp và file công nợ chi tiết
- Đối chiếu số liệu giữa 2 file, lập báo cáo tổng hợp công nợ phải thu trong tháng kết hợp thống kê các khoản nợ quá hạn.
- In công nợ tổng hợp và công nợ chi tiết trong tháng lưu và gửi khách hàng
- Xuất hóa đơn,in hóa đơn chuyển đổi và bộ chứng từ thanh toán gửi khách hàng
- Lưu trữ cẩn thận tài liệu giao dịch với khách hàng.
- Lập bảng kê hàng hóa theo hóa đơn trong tháng, tính giá vốn.
- Tập hợp, tính toán và phân bổ chi phí cho từng hàng hóa.

Từ 2017 đến 2018: Khác tại Công ty CP thiết bị nặng Junjin Việt Nam
Công việc được giao:
+ Theo dõi cập nhật phát sinh mọi biến động của công trường về nhân sự, sản lượng, tồn kho, quỹ, tài sản cố định, công cụ dụng cụ…
+ Theo dõi công nợ chủ đầu tư. Lập và xúc tiến kế hoạch thu hồi công nợ.
+ Trích lập khấu hao TSCĐ, theo dõi tình hình thu hồi vốn
+ Tính toán giá thành sản xuất, hiệu quả công trường từng tháng.
+ Lập bảng theo dõi, phân tích chi phí, phân tích biến động chi phí từng quý, nửa năm, cả năm trình lãnh đạo.

Từ 2010 đến 2016: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Kona – SX chăn ga gối đệm
Công việc được giao:
10/2010 đến 4/2011:Kế toán kho
+ Tổ chức và theo dõi xuất - nhập - tồn hàng hoá nguyên liệu mua vào cũng như bán thành phẩm, thành phẩm với các bộ phận, thủ kho
+ Bố trí sắp xếp kho bãi, bảo quản hàng hoá
+ Lập kế hoạch dự trữ nguyên vật liệu, hàng hoá
+ Tổ chức kiểm đếm định kỳ, lập biên bản kiểm đếm. Trực tiếp tham gia kiểm đếm hàng xuất nhập nếu giá trị lớn hoặc cần kiểm tra chất lượng.
+ Nắm vững chất lượng và vai trò của tất cả nguyện vật liệu, hàng hoá.
+ Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn định kỳ.
4/2011 đến 8/2012:Kế toán kho, kế toán lương, kế toán bán hàng
+ Duy trì và phát triển công việc kế toán kho
+ Tính toán chính xác, kịp thời, đúng chính sách, chế độ về lao động tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kinh phí công đoàn
+ Lập báo cáo và phân tích nguyên nhân biến động tiền lương định kỳ.
+ Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng
+ Kiểm tra tình hình tồn kho và năng lực sản xuất, phản hồi với khách hàng, chốt đơn hàng và soạn hợp đồng.
+ Đánh hoá đơn, bố trí phương tiện và thời gian giao hàng
+ Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng
+ Tiếp nhận phản hồi của khách hàng.
+ Lập báo cáo công nợ bán hàng ngày, bán hàng tháng. + Phân tích, lập báo cáo biến động doanh số
8/2012 đến 4/2016:Trưởng phòng mua hàng
+ Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp
. Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng.
. Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty .
. Trình hồ sơ đánh giá cho Giám đốc công ty xem xét và phê duyệt .
. Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
. Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty
+ Khảo sát giá cả thị trường.
. Định kỳ khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
. Báo cáo giám đốc kết quả khảo sát .
. Chủ động đàm phán giảm giá với nhà cung cấp khi có cơ sở chắc chắn.
+ Thực hiện thủ tục mua hàng .
. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận .
. Xem xét tính hợp lý của phiếu yêu cầu .
. Đàm phán với nhà cung cấp .
. Lập và trình ký đơn đặt hàng, hợp đồng rồi gửi nhà cung cấp
. Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng.
. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
. Thanh lý đơn hàng, hợp đồng.
. Lập kế hoạch thanh toán công nợ chuyển sang kế toán.
+ Soạn thảo hồ sơ giải ngân, giao dịch ngân hàng.
4/2016 đến 11/2016: Trưởng phòng mua hàng và xuất nhập khẩu .
+ Duy trì và phát triển công việc mua hàng .
+ Mở tờ khai hải quan xuất nhập khẩu .
+ Lập chứng từ xuất khẩu (invoice, packing list, sale contract, bộ hồ sơ xin C/O) .
+ Thực hiện các công việc vần thiết về vận tải quốc tế để đưa hàng về kho cũng như xuất hàng đi.

Từ 2010 đến 2010: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH vàng bạc Tuấn Long
Công việc được giao:
- Theo dõi thu chi, công nợ
- Quản lý quỹ tiền và làm thanh toán
- Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng

- Ngoại ngữ Kỹ năng English (Trung cấp),
- Phần mềm Microsoft Office
- Phần mềm kế toán Fast. Misa
- Phần mềm kê khai hải quan
- Lập báo cáo
- Mạng Internet
- Thuyết trình
- Giao tiếp
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: Làm việc ở vị trí nhân viên mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho phép tôi phát huy tối đa kỹ năng , kiến thức,sở trường cũng như trau dồi, học hỏi kinh nghiệm.
- Dài hạn: Có một vị trí cấp cao trong công việc.
- Mức lương hiện tại: 9triệu VNĐ
- Mức lương mong muốn: thoản thuận