Ảnh đại diện Minh (ZR6539)
Lê Ngô Quỳnh Minh
20/12/1984
0938100***
Bà Rịa - Vũng Tàu
quynhmin***@yahoo.com
Nữ
*** Huyền Trân Công Chúa.Phường 8. Thành phố Vũng Tàu. Tỉnh BR-VT
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

17
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bà Rịa - Vũng Tàu
6,5 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2021: Thư ký tại Văn phòng tổng đại lý Prudential
Công việc đảm nhận:
A) Hành chính
1) Cập nhật và thông báo cho Giám đốc về lịch làm việc của 03 văn phòng BR/Vũng Tàu/Xuyên Mộc
2) Ghi chép và làm biên bản các cuộc họp
3) Theo dõi các hợp đồng bảo hiểm đến hạn nộp phí và nhắc khách hàng đến nộp phí
4) Hỗ trợ và hướng dẫn cho các đại lý về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, quy trình về Pru Daily/ Pru Connect/ Pru Rewards…
5) Hỗ trợ với các bộ phận khác tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, các buổi hội thảo dành cho khách hàng và các dịp lễ/tết.
B) Sales Admin:
1) Tìm kiếm khách hàng: Hỗ trợ với bộ phận kinh doanh đăng thông tin về giới thiệu các sản phẩm hiện có của công ty trên trang Facebook và gọi điện thoại theo danh sách khách hàng có sẵn của Công ty.
2) Tư vấn gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng và các quyền lợi bảo vệ của khách hàng khi tham gia BHNT. Khi khách hàng đồng ý, tiến hành chốt hợp đồng
3) Chăm sóc khách hàng vào những dịp như sinh nhật của khách hàng/ dịp lễ tết bằng những món quà
4) Hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin và quản lý tài khoản dữ liệu của từng khách hàng trên hệ thống Prudaily.
5) Theo dõi, đôn đốc khách hàng nộp phí đối với các gói hợp đồng sắp đến hạn đóng phí cho kỳ phí tiếp theo.
6) Khi khách hàng không may gặp rủi ro: hỗ trợ khách hàng tập họp các giấy tờ liên quan một cách nhanh chóng để kịp thời chuyển lên cho Tổng Công ty để Tổng Công ty tiến hành chi trả quyền lợi theo đúng các điều khoản trong Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của gói sản phẩm đã ký giữa Tổng Công ty Prudential và khách hàng.
7) Trả lời các thắc mắc của khách hàng trên trang Facebook, fanpage của văn phòng
8) Tập họp các ý kiến phản ánh của khách hàng về thái độ phục vụ của các đại lý/tư vấn viên cũng như về sản phẩm và trình cho Ban giám đốc
9) Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tổ chức các khóa huấn luyện cho các đại lý/tư vấn viên về sản phẩm mới của công ty cũng như các kiến thức về quy trình tìm kiếm,thuyết phục và chốt hợp đồng….
10) Cập nhật doanh số bán của các đại lý vào file quản lý và trình cho Ban giám đốc. Đôn đốc, nhắc nhở đại lý đẩy mạnh doanh số, số lượng Hợp đồng BH theo đúng các Memo thưởng (tháng/quý/năm) và các chương trình thăng hạng đại lý do Tổng Công ty đề ra

Từ 2017 đến 2020: Thư ký tại Khách sạn Bưu Điện
1) Nhiệm vụ thư ký hành chính:
- Thư ký trong các cuộc họp (chuẩn bị hồ sơ/tài liệu liên quan đến cuộc họp; thông báo đến các phòng ban/ cá nhân liên quan đến buổi họp về thời gian/ địa điểm/ nội họp cuộc họp…).
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý những văn bản, tài liệu từ các phòng ban và gửi trình lên Giám đốc Công ty.
- Soạn thảo các công văn gửi đến các cơ sở ban ngành, các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng phòng Tổng hợp và các công văn nội bộ.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của công ty như giấy phép đăng ký kinh doanh….
- Quản lý, cung cấp tài liệu/ biểu mẫu của công ty.
- Tiếp nhận, xử lý và phân phối các tài liệu đến và đi.
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và Lễ tân để cập nhật số liệu báo cáo cho Sở ban ngành.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình cho công ty theo yêu cầu của Giám đốc.
- Theo dõi, cập nhật số liệu về tình hình cơm ca của CBNV Công ty và cuối tháng lập báo cáo gửi cho bộ phận Kế toán.
- Theo dõi, cập nhật hàng ngày thực phẩm thu mua từ bộ phận nhà hàng.
- Theo dõi và quản lý bảng đánh giá KPI trưởng các bộ phận và trình Trưởng phòng Tổng hợp và Giám đốc xem xét, phê duyệt vào cuối mỗi tháng.
- Theo dõi và quản lý lịch trực của trưởng các bộ phận và Giám đốc.
- Theo dõi và quản lý báo cáo công việc hàng tuần của các trưởng bộ phận và trình Giám đốc vào ngày thứ 7 hàng tuần.
2) Nhiệm vụ tuyển dụng – đào tạo:
2.1.Về tuyển dụng:
- Theo yêu cầu tuyển dụng nhân sự mới từ các bộ phận đã được Giám đốc Công ty phê duyệt, tiến hành đăng tin trên các trang web, Facebook
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ dựa theo các tiêu chí của bộ phận cần tuyển nhân sự đề ra. Đối với những hồ sơ phù hợp, tiến hành gọi các ứng viên đến Công ty phỏng vấn theo đúng thời gian đã thống nhất giữa bộ phận cần tuyển và bộ phận HCNS. Và đối với những hồ sơ không đạt sẽ viết mail thông báo để các ứng viên biết kết quả.
- Tham gia phỏng vấn cùng với các trưởng bộ phận có liên quan (trong quá trình phỏng vấn tiến hành thỏa thuận với ứng viên về công việc, mức lương, thời gian đi làm). Đối với những ứng viên đạt, gửi thư chúc mừng và gọi điện báo ngày giờ đến Công ty làm. Làm quyết định tuyển dụng nhân viên mới và trình BGĐ phê duyệt. Chuẩn bị chỗ làm việc cùng với các trang thiết bị cho nhân viên mới. Ngày đầu tiên của nhân viên mới đến làm việc, gửi email thông báo về việc công ty mới tiếp nhận nhân viên mới cho toàn thể CBNV trong công ty nắm.
- Sau thời gian thử việc của nhân viên mới, theo dõi quá trình hội nhập và tập họp phiếu đánh giá từ các trưởng bộ phận có nhân viên mới.
- Cập nhật quy trình tuyển dụng theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Báo cáo, thống kê, phân tích tình hình tuyển dụng
- Lập nguồn dữ liệu hồ sơ úng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không đạt…)
2.2.Về đào tạo:
- Lên kế hoạch đào tạo cũng như liên hệ với các trung tâm đào tạo để tổ chức các khóa huấn luyện cho CBNV trong Công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận và trưởng phòng HCNS cũng như của BGD.
- Quản lý thông tin về điểm thi, chứng chỉ cho CNNV tham gia khóa đào tạo.
- Quản lý giáo án, tài liệu đào tạo của khóa huấn luyện cũng như các biểu mẫu.
2.3. Lưu trữ các hồ sơ của CBNV công ty.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Scorpion
A) Hành chính
1) Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
2) Sắp xếp, cập nhật lịch làm việc và kế hoạch công tác của Giám đốc. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
3) Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm
4) Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
5) Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản họp.
6) Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.
7) Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
8) Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ từ các phòng / bộ phận xin ý kiến và trình Giám đốc phê duyệt.
9) Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng/bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.
10) Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc
11) Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc.
12) Quản lý, lưu giữ các tài liệu, hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo quy chế làm việc, quy chế nội bộ.
13) Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động/sự kiện nội bộ và bên ngoài Công ty.
14) Lập kế hoạch, liên hệ các bệnh viện, phòng khám để hợp đồng và tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV trong công ty.
15) Đặt mua áo đồng phục, bảng tên cho CBNV trong Công ty
16) Liên hệ đặt vé máy bay/ phương tiện cho CBNV trong công ty
17) Quản lý VPP/trang thiết bị, đồ dùng trong Công ty
18) Soạn thảo công văn theo yêu cầu của BGĐ Công ty
19) Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
B) Nhân sự:
1) Về tuyển dụng:
- Theo yêu cầu tuyển dụng nhân sự mới từ các bộ phận đã được Giám đốc Công ty phê duyệt, tiến hành đăng tin trên các trang web, Facebook
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ dựa theo các tiêu chí của bộ phận cần tuyển nhân sự đề ra. Đối với những hồ sơ phù hợp, tiến hành gọi các ứng viên đến Công ty phỏng vấn theo đúng thời gian đã thống nhất giữa bộ phận cần tuyển và bộ phận HCNS. Và đối với những hồ sơ không đạt sẽ viết mail thông báo để các ứng viên biết kết quả.
- Tham gia phỏng vấn cùng với các trưởng bộ phận có liên quan (trong quá trình phỏng vấn tiến hành thỏa thuận với ứng viên về công việc, mức lương, thời gian đi làm).Đối với những ứng viên đạt, gửi thư chúc mừng và gọi điện báo ngày giờ đến Công ty làm. Làm quyết định tuyển dụng nhân viên mới và trình BGĐ phê duyệt. Chuẩn bị chỗ làm việc cùng với các trang thiết bị cho nhân viên mới. Ngày đầu tiên của nhân viên mới đến làm việc, gửi email thông báo về việc công ty mới tiếp nhận nhân viên mới cho toàn thể CBNV trong công ty nắm.
- Sau thời gian thử việc của nhân viên mới, theo dõi quá trình hội nhập và tập họp phiếu đánh giá từ các trưởng bộ phận có nhân viên mới.
- Cập nhật quy trình tuyển dụng theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Báo cáo, thống kê, phân tích tình hình tuyển dụng
- Lập nguồn dữ liệu hồ sơ úng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không đạt…)
2) Về đào tạo:
- Lên kế hoạch đào tạo cũng như liên hệ với các trung tâm đào tạo để tổ chức các khóa huấn luyện cho CBNV trong Công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận và trưởng phòng HCNS cũng như của BGD.
- Quản lý thông tin về điểm thi, chứng chỉ cho CNNV tham gia khóa đào tạo
- Quản lý giáo án, tài liệu đào tạo của khóa huấn luyện cũng như các biểu mẫu.
3) Về chấm công: Tập họp file cứng + mềm bảng chấm công từ các bộ phận trong Công ty mà đã được Giám đốc phê duyệt để chuyển đến bộ phận Kế toán tính lương cho CBNV
4) KPI: Phối hợp với các trưởng bộ phận để xây dựng KPI cho các bộ phận
5) Về quyết định: soạn thảo và lưu trữ các quyết định tuyển dụng/ bổ nhiệm/ miễn nhiệm /thuyên chuyển và HĐLĐ. Thống kê, quản lý số lượng nhân sự tại các phòng ban trong công ty và báo cáo cho BGĐ Công ty 03 tháng/lần
6) Lưu trữ hồ sơ của CBNV.
7) Báo cáo thống kê tình hình biến động nhân sự trong công ty theo yêu cầu của BGĐ
Kỹ năng

Tôi có các kỹ năng sau: kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt công việc nhanh
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật