Ảnh đại diện Trâm (ZR8065)
Nguyễn Bích Trâm
01/11/1994
0975491***
Tp Hồ Chí Minh
tramnguyen.h***@gmail.com
Nữ
Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2023: Quản lý tại Công ty TNHH ATHEMIS
 CÔNG TY TNHH ATHEMIS 3/2020- 3/2023
Vị trí: Quản lý hành chính nhân sự
Chịu trách nhiệm, phân bổ công việc, thực hiện nghiệp vụ và báo cáo lại với Giám đốc, định kỳ các mảng dưới đây:
1. Tuyển dụng và đào tạo ( 40%)
- Tuyển mass
- Xây dựng quy trình tuyển dụng (tạo nguồn, sơ vấn, phỏng vấn, thông báo kết quả sau phỏng vấn)
- Xây dựng quy trình hội nhập và đào tạo
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng thu hút nhân tài
- Chịu trách nhiệm về số lượng tuyển dụng hàng tháng. Mỗi tháng tuyển từ 30-40 nhân viên bao gồm các vị trí: sale, marketing, trưởng nhóm, trưởng phòng.
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên
- Đào tạo và phân bổ công việc trong team tuyển dụng
2. C&B (30%)
- Xây dựng, điều chỉnh cơ chế lương thưởng phù hợp với từng giai đoạn, đảm bảo công tác C&B đủ đúng và hợp lý với hoạt động Công ty
- Tư vấn rủi ro với Giám đốc các chính sách khi ban hành, giải đáp thắc mắc với NLĐ đảm bảo cân bằng hài lòng giữa Công ty và NLĐ
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH, tư vấn và giải đáp thắc mắc với NLĐ
Trực tiếp tính lương và thưởng cho nhân viên ( 100-150 NLĐ hàng tháng)
3. Phát triển nguồn nhân lực (10%)
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thăng tiến,…
- Truyền thông nội bộ và tổ chức các hoạt động gắn kết NLĐ ( Tất niên, Team building,8/3,20/10, hội thao…)
- Xây dựng nội quy lao động, quy định, các loại hợp đồng,… đảm bảo tính pháp lý cho Công ty và ngăn chặn các vi phạm từ NLĐ, xử lý kỷ luật lao động
- Tham mưu và tư vấn với Giám đốc về các rủi ro sẽ xảy ra trong tương lai trong hoạt động nhân sự, vận hành Công ty,…
4. Hành chính (10%)
- Chỉ đạo và trực tiếp thực hiện các công việc hành chính văn phòng bao gồm: An ninh, vệ sinh, điện, internet, văn phòng phẩm, quản lý công dụng cụ tài sản, mua sắm trang thiết bị,…
- Quản lý nhân viên vệ sinh
- Thực hiện các báo cáo định kỳ với cơ quan nhà nước theo khuôn khổ Luật.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu làm việc đảm bảo hoạt động giữa các phòng ban logic
- Cập nhật, lưu trữ hồ sơ các phòng ban trong Công ty.
5. Kế toán nội bộ (10%)
Theo dõi dòng tiền, quản lý thu chi nội bộ
 Kết quả đạt được:
- Từ 01 công ty mới thành lập chỉ có Giám đốc, 1 Trưởng phòng kinh doanh, 1 Đào tạo và 01 nhân sự. Sau 3 tháng đã có được 1 team làm việc 20 người, sau 6 tháng có được 2 team kinh doanh làm việc tổng NLĐ: 60 người. ( cơ cấu 1 team bao gồm: trưởng phòng, trưởng nhóm, nhân viên)
- Sau 02 tháng làm việc đã có đầy đủ các cơ chế, quy định, quy trình, nội quy, biểu mẫu,hợp đồng, bhxh, … áp dụng vận hành công ty chuyên nghiệp, tương tác giữa các phòng ban

Từ 2017 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Bệnh viện Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế Thảo Điền
 BỆNH VIỆN CK PTTM QUỐC TẾ THẢO ĐIỀN 10/2017 – 3/2020
Vị trí: Chuyên viên nhân sự tổng hợp
1. Tuyển dụng và đạo tạo ( 50%)
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng các cấp bậc nhân viên và quản lý (các vị trí: tư vấn, điều dưỡng, kỹ thuật viên, bác sỹ, marketing,…) và phân bổ nhân viên về các phòng ban.
- Tạo nguồn tuyển dụng. Tính đến 3/2023 vẫn đang sở hữu Fanpage Tuyển dụng Việc làm y tế tphcm với 4.9k follow
- Đào tạo, hội nhập
2. C&B (30%)
- Chấm công tính lương
- Làm hồ sơ BHXH ( báo tăng giảm, hồ sơ chế độ, tư vấn thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp cho NLĐ nhgỉ việc)
3. Hành chính (20%)
- Các công việc khác có liên quan đến phòng nhân sự ( tổ chức hoạt động phong trào, quản lý văn phòng phẩm,…)
- Đại diện Bệnh viện tham gia các cuộc họp với SYT, trực tiếp làm các báo cáo gửi SYT, đăng ký thông tin hành nghề, hướng dẫn thủ tục làm chứng chỉ hành nghề cho khối Y, dược,…
- Điều hành hoạt động bộ 83 tiêu chí chất lương bệnh viện .

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương
Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các nghiệp vụ công việc bao gồm:
1. Tuyển dụng & Đào tạo ( tuyển các vị trí: giáo viên, bảo vệ, tạp vụ, tài xế, học vụ, tư vấn, kế toán, marketing,..)
2. C&B
3. Quản trị nguồn nhân lực
4. Hành chính
Kỹ năng

- Cẩn thận, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm và chú trọng chi tiết;
- Chăm chỉ, tích cực, nhiệt tình và chủ động;
- Có kỹ năng giao tiếp và nắm bắt công việc;
- Có khả năng học nhanh, làm việc nhóm và chịu được áp lực;
- Có kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Quản lý nguồn nhân lực từ 2017 - 2020 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được công việc ổn đình lâu dài