Ảnh đại diện Nhung (ZS0266)
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
01/01/1990
0988181***
Tp Hồ Chí Minh
nttuyetnhung0***@gmail.com
Nữ
*** Bàu Cát, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
22 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2013: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP xe khách Phương Trang
- Chịu trách nhiệm giao dịch và chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu và đảm bảo doanh số bán hàng.
- Chuẩn bị hợp đồng và xác nhận các đơn đặt hàng.

Từ 2014 đến 2015: Quản lý tại Công ty TNHH Đầu tư tư vấn thiết kế xây dựng điện Nam Việt
- Lập sổ sách, chứng từ quản lý và kiểm soát toàn bộ nghiệp vụ Thuế phát sinh của Công ty.
- Lập báo cáo thuế theo tháng, năm.
- Lập báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, hợp đồng và các loại chứng từ kế toán.
- Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư để hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra rà soát các khoản nợ khó thu và tiến hành đốc thu.
- Thực hiện quản lý thu chi nội bộ, rà soát kiểm tra các hóa đơn thu, chi hợp lý.
- Thương thảo với chủ đầu tư và tiến hành lập hợp đồng tư vấn, thiết kế, xây dựng điện.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của từng dự án.
- Và các công việc hành chánh văn phòng khác.

Từ 2016 đến 2018: Trợ lý kinh doanh tại CÔNG TY TNHH Thương Mại A Khoa Chi nhánh TPHCM
- Giám sát Dự án kinh doanh, đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải
pháp, chiến lược với Giám đốc, nhằm xây dựng hoàn thiện hệ thống quy trình
quy định cấp công ty và các bộ phận.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn
hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng (sỉ, lẻ) cho Công ty.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
- Phối hợp với Giám đốc điều hành để hoạch định, xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch cho từng kênh bán hàng.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động của bộ phận Nhân sự, Kế toán.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia
tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của
Công ty.
- Định kỳ theo dõi đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Xây dựng hệ thống quy trình, biểu mẫu, quy định nhằm kiểm soát hoạt động các bộ phận Nhân sự, Kế toán, Kinh doanh, Marketing.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo (nhân sự, kế toán, kinh doanh) đối với Giám đốc theo quy định của công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.

Từ 2018 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT Á
- Tổ chức kế hoạch tuyển dụng phù hợp với chiến lược phát triển chung của công
ty trong từng giai đoạn.
- Xây dựng và duy trì quy trình, thủ tục và chính sách tuyển dụng.
- Đề xuất cải tiến các quy trình tuyển dụng, sa thải, đào tạo.
- Đề xuất các dự án phát triển nguồn nhân lực ngắn hạn, dài hạn.
• Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự và giải quyết tình huống lao
động:
- Phối hợp xây dựng bảng tiêu chí đánh giá nhân sự của các phòng ban. Phối hợp
đánh giá nhân sự định kỳ.
- Ghi nhận kết quả đánh giá định kỳ và lưu trữ thông tin về từng nhân sự.
- Đảm bảo mô tả công việc được thực hiện chính xác và duy trì thường xuyên cho
toàn bộ các vị trí nhân sự của công ty.
- Phối hợp sắp xếp nhân sự phù hợp với nhu cầu từng dự án của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo nhân sự.
- Giải quyết tình huống phát sinh giữa các nhân sự trong công ty nhằm đảm bảo
đoàn kết nội bộ.
• Quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Hoạch định ngân sách lương hàng năm và đề xuất các chính sách lương, thưởng,
chế độ phúc lợi và kỷ luật.
- Phối hợp đánh giá và đề xuất Giám đốc đưa ra các Quyết định khen thưởng – kỷ
luật đối với người lao động.
- Đề xuất điều chỉnh, ban hành các văn bản, quy định, quy trình liên quan đến các
hoạt động trong công ty.
- Tổ chức các chương trình đào tạo hội nhập. Hỗ trợ và tổ chức các cuộc họp, hội
thảo, hội nghị, đào tạo nội bộ bởi các chuyên gia.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Điều Hành về chi phí lương, các vấn đề về nhân sự và
các báo cáo cho các cơ quan ban ngành Nhà Nước.
- Quản lý toàn bộ các hoạt động hành chính của công ty.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết thành viên cho công ty (tổ chức giải đá banh giữa các phòng ban, dã ngoại, sinh nhật nhân viên, tổng kết dự án…) Lên kế hoạch và trực tiếp điều hành tổ chức sự kiện bán hàng tập trung của Công ty.
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo chỉ định của Tổng Giám Đốc.

Từ 2019 đến hiện nay: Quản lý tại CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ ĐÔNG DƯƠNG
- Tìm nguồn cung ứng thông qua tất cả các phương tiện truyền thông (mạng trực
tuyến, ngoại tuyến, các đội nhóm, v.v.) để hoàn thành nhiệm vụ.
- Phỏng vấn ứng viên, tìm hiểu nguyện vọng nghề nghiệp, kiểm tra khả năng của
ứng viên để có thể có ý tưởng rõ ràng và chân thực về kỹ năng, kinh nghiệm,
tính cách và định hướng nghề nghiệp; cung cấp các thông tin tư vấn thích hợp
liên quan đến kỳ vọng của ứng viên.
- Chăm sóc và tư vấn khách hàng, đề xuất lựa chọn thay thế khi có nguồn ứng
viên phù hợp so với mong đợi của khách hàng.
- Sắp xếp các cuộc gặp giữa khách hàng và ứng viên; đồng thời thu thập/tổng hợp
thông tin về các ứng viên ưu tiên để hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định tuyển
dụng.
- Hỗ trợ khách hàng và ứng viên trong quá trình nhận việc.
- Tổng hợp và gửi các báo cáo khác nhau theo yêu cầu của khách hàng và Ban lãnh đạo công ty.
- Giữ liên lạc chặt chẽ với ứng viên tiềm năng và các nhà lãnh đạo tương lai.
- Theo dõi hợp đồng, đề xuất, chuẩn bị thỏa thuận các gói dịch vụ với khách hàng
tiềm năng.
- Hỗ trợ kế toán lập hóa đơn và thu phí dịch vụ theo tiến độ.
• Công tác quản lý nhân sự:
1.Xây dựng và phát triển năng lực đội nhóm:
- Xác định khả năng hiện tại của đội ngũ kinh doanh và chủ động đề xuất để đảm bảo bộ phận được trang bị, cung cấp đầy đủ các công cụ nhằm hoàn thành tốt các mục tiêu kinh doanh.
- Đảm bảo tất cả các khóa đào tạo được thiết kế và thực hiện theo cách hiệu quả và tích hợp có liên kết đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp với
nhu cầu phát triển công ty.
- Kết hợp với các trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc.
- Đề xuất xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Hỗ trợ thiết lập KPIs từng bộ phận, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và
các phòng ban.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích nhân viên làm việc.
- Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV (soạn thảo tài liệu đào tạo nội bộ, động viên nhân viên tham gia các buổi talkshow chuyên ngành)
2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Quản lý, giám sát công tác hành chánh
- Cải tiến nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện tích cực nội quy, quy định của Công ty
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân viên trong công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty (tổ chức họp đội nhóm thường kỳ, du lịch dã ngoại trong ngày…)
- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty (khởi động tham gia chương trình chạy vì cộng đồng, hiến máu nhân đạo…)
4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
- Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp
- Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài (lưu ý thâm niên, thành tích cống hiến và ưu tiên lao động nữ…)
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
- Chịu áp lực công việc, hòa đồng và dễ thích nghi
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Tài Chính ngân hàng từ 2009 - 2012 tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH (ngành học: Khác)

- Thực hành khai báo Thuế từ 2015 - 2015 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Bồi dưỡng kế toán trưởng từ 2016 - 2016 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Giám đốc nhân sự CHRO từ 2018 - 2018 tại Viện Quản trị Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh (ngành học: Khác)

- Cử nhân tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật