Ảnh đại diện Phương (ZS2881)
Nguyễn Thị Vân Phương
13/07/1994
0343840***
Hà Nội
phuongnv.***@gmail.com
Nữ
Số ***, ngõ 22 Kim Quan, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
15 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG
 Thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh, thay đổi điều lệ các công ty thành viên, đăng ký mẫu dấu;
 Thẩm định, kiểm duyệt tính pháp lý của các văn bản nội bộ Tập đoàn và các công ty thành viên trước khi ban hành;
 Rà soát, thẩm định, tổng hợp Tờ trình, Hợp đồng trước khi trình Lãnh đạo Tập đoàn liên quan đến thi công, thiết kế, thương thảo và ký hợp đồng kinh tế.
 Quản lý toàn bộ con dấu pháp nhân tại Tập đoàn;
 Ghi chép, lưu trữ các quyết định, văn bản gốc;
 Hỗ trợ Quản lý cấp trên và các thành viên trong Phòng thực hiện công việc khác.

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô
Chuyên viên Pháp chế – Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô
 Xây dựng mẫu bộ Hợp Đồng Mua Bán sản phẩm Bất động sản phù hợp với quy định của pháp luật; soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý của Công ty;
 Tư vấn, rà soát, chỉnh sửa các Hợp Đồng Mua Bán sản phẩm Bất động sản/ Bất động sản nghỉ dưỡng;
 Tham gia xây dựng, rà soát chỉnh sửa dự thảo các nội quy, quy định và quy chế nội bộ của Công ty và các phòng ban.
 Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
 Tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo và các Bộ phận/Phòng ban trong Công ty theo yêu cầu.
 Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ các hợp đồng, các quan hệ dân sự giữa Công ty với đối tác hoặc bên thứ ba.
 Liên hệ, giao dịch với các cơ quan, tổ chức để giải quyết công việc được phân công.
 Hỗ trợ Quản lý cấp trên và các thành viên trong Phòng thực hiện công việc khác.

Từ 2016 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại UBND phường Thượng Thanh
 Phụ trách công tác phổ cập giáo dục tại địa phương, trực tiếp làm việc với Ban giám hiệu các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn.
 Tư vấn thủ tục pháp lý, hỗ trợ giải quyết các sự kiện tuân thủ, hỗ trợ giải quyết các khiếu nại.
 Xây dựng kế hoạch thi đua khen thưởng làm cơ sở bình xét thi đua, khen thưởng tập thể/cá nhân theo định kỳ tháng, quý, năm
 Thực hiện công tác quản lý hồ sơ nhân sự, đánh giá cán bộ, công chức hàng tháng
 Hỗ trợ công chức hoàn thiện hồ sơ xét nâng lương, nâng ngạch, bậc đối với cán bộ, công chức, viên chức tại cơ quan
 Hoàn thiện hồ sơ thi đua khen thưởng hàng năm của UBND phường đến các cơ quan cấp trên
 Tổng hợp, thống kê số lượng tập thể/cá nhân trong công tác thi đua khen thưởng, xử lý kỷ luật tại đơn vị.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ các cấp quản lý.
Kỹ năng

- Có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản và kiểm soát tuân thủ tại các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong việc rà soát hợp đồng kinh tế, trong lĩnh vực tư vấn thủ tục pháp lý, thủ tục đăng ký kinh doanh; quản lý, bảo quản và sử dụng con dấu
- Kĩ năng thẩm định và soạn thảo văn bản, tư vấn, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm dưới áp lực cao.
- Có tinh thần trách nhiệm và biết tổ chức sắp xếp công việc, hỗ trợ tốt cho các đồng nghiệp và luôn được cấp Quản lý tin tưởng, được giao phụ trách các công việc trọng điểm của Phòng.
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Exel, Power Point.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng cử nhân Luật từ 2017 - 2020 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài, có thu nhập cao và có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm pháp chế hoặc quản lý trong tương lai.