Ảnh đại diện Anh (ZS3677)
Lê Thị Ngọc Anh
15/12/1995
0963771***
Hà Nội
ngocanh.thile***@gmail.com
Nữ
*** Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Marketing
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Orion Media
- Vị trí: Account Executive
- Khách hàng: VinGroup, Long Hưng ITS, Golden Gate, Chợ Tốt, etc
- Giao tiếp, gặp gỡ nhãn hàng để thảo luận và xác định yêu cầu marketing của brand
- Tiến hành nghiên cứu thị trường đưa ra insight, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng, từ đó, brainstorm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing, sáng tạo content cho nhãn hàng (Viral video, TVC, influencers, tận dụng tối ưu hệ sinh thái truyền thông trên social để phát triển branding)
- Kết hợp cùng bộ phận truyền thông (media), sáng tạo (creative), đưa ra kế hoạch truyền thông chi tiết cho nhãn hàng
- Sản xuất các special content cho các chiến dịch truyền thông (TVC, Viral video, Music video) và kiểm soát chất lượng đầu ra của sản phẩm cho nhãn hàng
- Vận hành chiến dịch, giám sát tiến độ và chất lượng công việc của các tuyến bài pr, đảm bảo hiệu quả branding cho nhãn hàng, kiểm soát khủng hoảng truyền thông phát sinh để báo cáo với nhãn hàng và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp
- Báo cáo chiến dịch, đề xuất phương án truyền thông cho các kế hoạch tiếp theo
- Theo dõi công - nợ và thủ tục hành chính của dự án

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Mix Digital
- Vị trí: Senior Account Executive, Account team leader
- Khách hàng: SNB Distribution, NTT Data, Enchanteur, Dược Việt Đức, etc
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch truyền thông cho từng dự án, phân phối, điều hành Account team cho từng chiến dịch và khách hàng cụ thể (FMCG, Dược, ...) nhằm đưa ra một chiến dịch digital marketing phù hợp với nhu cầu, ý tưởng và ngân sách của khách hàng với nhiều chiến dịch tổng quan phối hợp nhiều hoạt động như:
o Nghiên cứu thị trường & đối thủ, phân tích hành vi người tiêu dùng và đưa ra chiến lược truyền thông cho thương hiệu theo từng giai đoạn truyền thông và present chiến lược truyền thông với khách hàng
o Kết hợp với Creative team và Design team xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo và giám sát sản xuất các sản phẩm truyền thông như commercial video, KV, POSM, PR, Influencers, OOH, etc
o Phối hợp với Media team xây dựng chiến lược quảng cáo (Facebook ads, Google Ads,...) tối ưu chi phí quảng cáo cho nhãn hàng
o Định hướng và kiểm soát thực hiện digital content cho các chiến dịch của nhãn hàng (Website/Microsite, Facebook, Google, Pr, etc.)
- Kiểm soát hoạt động vận hành của toàn bộ dự án branding/performance cho khách hàng của công ty đảm bảo tiến độ của dự án, tối ưu ngân sách và KPI với khách hàng
- Kết hợp với các nhà cung cấp, cơ quan báo chí, các agency liên quan để triển khai các hoạt động truyền thông cho sự kiện và chiến dịch quảng cáo
- Xây dựng các sự kiện cho nhãn hàng (hội thảo, sự kiện lauching, etc) và phối hợp với các nhà cung cấp (nếu có)
- Xây dựng báo cáo chiến dịch truyền thông, phân tích dữ liệu và đề xuất đường hướng truyền thông cho các kế hoạch tiếp theo
- Xử lý giấy tờ hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp, kiểm soát công - nợ của dự án
- Cập nhật các xu thế truyền thông mới và trainning trong bộ phận account đảm bảo đúng quy trình và chất lượng cụ thể
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đảm bảo tiêu chí Client First của công ty
Kỹ năng

- Kỹ năng quản lý và tổ chức: 4/5
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán: 4/5
- Kỹ năng làm việc theo nhóm: 5/5
- Kỹ năng phân tích, nghiên cứu, xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, phân bổ ngân sách: 4/5
- Kỹ năng tin học văn phòng: 4/5
- Kỹ năng thiết kế (dựng video, chỉnh sửa ảnh): 2/5
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Kinh tế từ 2013 - 2017 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ngành học: Khác)
Chuyên ngành Quản lý công - Khối ngành Kinh tế
Mục tiêu nghề nghiệp

Là một người có thiên hướng làm việc theo tư duy logic và cầu toàn, mình luôn đặt mục tiêu hoàn thiện công việc là trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân. Mục tiêu của mình là sử dụng kỹ năng, hiểu biết của bản thân để đáp ứng mọi yêu cầu của công việc, cùng với đó sẽ không ngừng thay đổi, linh hoạt trong từng môi trường, từng dự án để đạt được thành quả cao trong công việc.
Với nguyện vọng tìm kiếm một môi trường có thể gắn bó làm việc lâu dài, trong tương lai gần từ 2-5 năm, bản thân sẽ phấn đấu phát triển lên vị trí quản lý/ trưởng nhóm/trưởng bộ phận trong bộ phận sẽ được công tác.