Ảnh đại diện Anh (ZS4312)
Lê Hằng Thúy Anh
04/09/1993
0708850***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
lehangthuyanh0***@gmail.com
Nữ
Tân Phú, quận 7, Tp.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
25 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại EFVN CO., LTD
• Thay mặt Chủ tịch để nắm bắt tình hình chung và quản lý công ty, đội ngũ nhân viên hành chính - hỗ trợ và đảm bảo công việc các phòng ban hoạt động hiệu quả.
• Quản lý chung tất cả hoạt động của 3 văn phòng công ty bao gồm thương lượng hợp tác, thỏa thuận hợp đồng, xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối tác; tìm kiếm và thành lập địa điểm văn phòng, đồng thời quản lý các dự án thiết kế thi công - báo cáo trực tiếp cho Chủ tịch.
• Xây dựng và phát triển hệ thống quản lý nội bộ doanh nghiệp – các quy trình, chính sách công ty liên quan đến tổ chức văn phòng, thanh toán, mua hàng, quản lý hồ sơ, con dấu, đào tạo hội nhập… hình thành và duy trì môi trường làm việc lành mạnh và an toàn.
• Thiết lập các nguyên tắc ứng xử văn phòng, tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng và hình thành văn hóa và tầm nhìn công ty. Đề xuất và tổ chức các chương trình, hoạt động hòa nhập để động viên, khích lệ nhân viên, tập thể, và rèn luyện kỷ luật bản thân.
• Phát triển và tổ chức các dự án, hoạt động theo ngân sách cho phép - lên kế hoạch và trình duyệt, bao gồm các sự kiện nội bộ, huấn luyện, hội họp, phỏng vấn, đào tạo hội nhập, chính sách và đề xuất cơ hội thăng tiếp cho cấp nhân viên.
• Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động nội bộ bao gồm team building, du lịch công ty, tiệc tất niên & tri ân, sinh nhật BGĐ và nhân viên, các dịp lễ đặc biệt của nữ giới, hoạt động nhân mùa Giáng sinh & Năm mới, các hoạt động khác được tổ chức riêng theo yêu cầu của Chủ tịch và BGĐ.
• Kiểm soát và quản lý tất cả thiết bị làm việc công cụ dụng cụ văn phòng và sắp xếp theo hệ thống, đồng thời nắm quyền kiểm tra tình hình hoạt động chung của các văn phòng thông qua camera và hệ thống mạng nội bộ.
• Quản lý toàn bộ hồ sơ, chứng từ gốc của công ty bao gồm Giấy phép kinh doanh, hồ sơ đầu tư, hợp đồng,… và đảm bảo kiểm soát chặt chẽ, cẩn thận.
• Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý bộ phận hành chính bao gồm đào tạo và điều hành các công việc chung của văn phòng: tiếp tân, văn phòng phẩm, các dịch vụ bảo vệ và dịch vụ vệ sinh, chuyển phát nhanh, các chi phí thanh toán hàng tháng, chịu trách nhiệm khâu mua hàng,…
• Quản lý, sắp xếp, và chuẩn bị lịch trình công tác của Chủ tịch và đoàn chuyên gia công tác tại Việt Nam - hỗ trợ và sắp xếp các khâu cần thiết bao gồm vé máy bay, chỗ ở, lịch làm việc, đăng ký và gia hạn visa.

Từ 2017 đến 2019: Thư ký tại CJ CGV CO., LTD
• Trợ lý trực tiếp cho Giám đốc Phát triển kinh doanh cụm rạp trong các dự án tìm kiếm và xây dựng hệ thống cụm rạp chiếu phim CGV khắp cả nước: tổng hợp và quản lý tất cả hồ sơ chứng từ liên quan đến dự án từ nhà thầu và các phòng ban nội bộ cung cấp, cập nhật và báo cáo kế hoạch thực hiện cho BDD.
• Chủ động tổ chức và thực hiện: phối hợp các phòng an nội bộ (Tài chính, Kế toán, Pháp lý) – kiểm tra các điều khoản hợp đồng và đại diện đàm phán các điều khoản với đối tác để đạt đến thỏa thuận tối ưu cho sự hợp tác 2 bên.
• Theo dõi và thực hiện thanh toán cho nhà thầu theo giai đoạn của dự án thi công và được xét duyệt.
• Quản lý, sắp xếp, và chuẩn bị lịch trình công tác của BDD và Ban Quản lý dự án - hỗ trợ và sắp xếp các khâu cần thiết bao gồm vé máy bay, chỗ ở, lịch làm việc, đăng ký và gia hạn visa.
• Duy trì việc tổ chức sắp xếp dự án, chứng từ và báo cáo trực tiếp cho BDD.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại OWTEK CO., LTD
• Quản lý và sắp xếp lịch làm việc, tổ chức và chuẩn bị các buổi hội họp của Giám đốc điều hành và Phòng Thương mại.
• Duy trì các thủ tục/ hệ thống hành chính, bao gồm quản lý dữ liệu và sắp xếp chứng từ.
• Thực hiện giao dịch với khách hàng: tiếp nhận yêu cầu mua hàng, tham vấn và thảo luận trực tiếp với bộ phận kỹ thuật, sau đó tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
• Quản lý và giải quyết nội dung mail, fax, thay cho các cấp quản lý trả lời mail khách hàng/đối tác.
• Hỗ trợ trực tiếp cho Giám đốc điều hành và Trưởng phòng thương mại trong việc tìm kiếm đối tác ở các Hội nghị thương mạ; chuẩn bị cẩn thận hồ sơ đấu thầu và các chứng từ liên quan.
• Tổ chức các sự kiện nội bộ công ty.
• Thực hiện biên dịch (Hợp đồng, tờ rời quảng cáo, trang web, hồ sơ công ty,…) và phiên dịch khi cần.
Kỹ năng

Kỹ năng tổ chức và thực hiện kế hoạch
Kỹ năng tổ chức hiệu quả với khả năng làm việc cùng lúc với nhiều công tác được giao, sắp xếp giải quyết công việc hợp lý, điều phối chương trình và tổ chức các sự kiện theo yêu cầu. Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Kỹ năng giao tiếp
Chủ động học hỏi và học giao tiếp với mọi người thuộc các lĩnh vực và hoàn cảnh khác nhau thông qua công việc và các hoạt động được tham gia.
Thuyết trình và tuyền đạt thông tin theo tính chất của công việc trước Ban giám đốc, đối tác, hoặc nội bộ (Tiếng Việt/Tiếng Anh).

Làm việc đội nhóm
Biết lắng nghe và học hỏi từ cấp trên, đồng nghiệp, đối tác, và chủ động tìm tòi học hỏi để cố gắng phục vụ cho công việc đạt được mục tiêu chung.

Tin học văn phòng
Microsoft Office: Word, Excel, Power Point, Outlook.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Ngôn ngữ Anh từ 2011 - 2015 tại Trường Đại Học Văn Lang (ngành học: Khác)
Chuyên ngành Ngôn ngữ Anh - Tiếng Anh thương mại
Mục tiêu nghề nghiệp

- Vận dụng kỹ năng đã học và ứng dụng vào công việc, cống hiến và
làm việc, đóng góp hết mình vào việc thực hiện và hoàn thành mục tiêu
chung của doanh nghiệp
- Làm việc trong một môi trường có kỷ luật, nâng cao tinh thần trách nhiệm
và giải quyết công việc hiệu quả
- Nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, nỗ lực làm việc, học hỏi và
trau dồi kiến thức quản lý để phục vụ công việc 1 cách tốt nhất, cống hiến
vào mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong công việc