Ảnh đại diện Yến (ZS7402)
Vương Phi Yến
21/11/1981
0906329***
Tp Hồ Chí Minh
Vuongphiyen1***@gmail.com
Nữ
*** Lê Trực Phường 7 Q. Bình Thạnh, TP HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

17
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2002 đến 2010: Khác tại Trường Mầm Non 11A Q.Bình Thạnh TPHCM
- Thực hiện công tác chăm sóc giáo dục theo kế hoạch và sự phân công của nhà trường.
- Chấp hành các nội quy, quy định của nhà trường, của ngành.
- Tham gia các hoạt động phong trào khi được phát động.
- Thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp với phụ huynh học sinh.
- Quản lý lớp học mình phụ trách về: Trẻ và cơ sở vật chất.

Từ 2012 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trường mầm non Quốc tế Sigapore - Kinderworld
- Tham gia trợ giúp giáo viên bản ngữ giảng dạy theo chương trình song ngữ
- Chuẩn bị hồ sơ giáo án, đồ dung dạy học cho giáo viên nước ngoài.
- Thực hiện công tác chăm sóc giáo dục theo kế hoạch và sự phân công của nhà trường.
- Chấp hành các nội quy, quy định của nhà trường, của ngành.
- Tham gia các hoạt động phong trào khi được phát động.
- Thực hiện có hiệu quả công tác phối hợp với phụ huynh học sinh.
- Quản lý lớp học mình phụ trách về: Trẻ và cơ sở vật chất

Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trường mầm non Quốc tế Idea
- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý, điều hành và giám sát các hoạt động của trường mầm non
- Tham mưu cho Ban giám đốc các chiến lược phát triển trường
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch giảng dạy cho từng năm học
- Phối hộp với các bộ phận khác trong việc quảng bá cho trường
- Thay mặt Ban giám hiệu tham dự các cuộc họp của Phòng giáo dục và làm việc với các cơ quan chức năng
- Lập kế hoạch tập huấn và bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên và nhân viên của trường
- Quản lý và sử dụng hiệu quả các nguồn tài chính và tài sản của trường
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc với Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác được giao.

Từ 2015 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại Hệ thống Giáo Dục Việt Mỹ Úc
 QUẢN LÝ KINH DOANH:
• Xây dựng và dự báo kế hoạch phát triển cho cơ sở theo định kỳ.
• Lập ngân sách hoạt động cơ sở theo định kỳ.
• Dựa trên KPI được giao , theo dõi kết quả kinh doanh, theo dõi việc thực hiện ngân sách, từ đó có phương án thúc đẩy kinh doanh.
• Giám sát và bảo đảm tiến độ mở lớp theo định hướng chung, đảm bảo tính hiệu quả về mặt doanh thu và chi phí.
• Chủ động đề xuất và phối hợp với Phòng Marketing trong việc lập kế hoạch, triển khai các hoạt động event / chiến dịch marketing đã được duyệt để khai thác tối đa thị trường tại khu vực phụ trách.
• Phối hợp cùng Bộ phận Chất lượng giảng dạy để đề xuất các hoạt động chuyên môn nhằm mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, hướng đến mục tiêu khai thác tối đa thị trường tại khu vực.
• Phối hợp cùng nhóm Tuyển sinh Doanh nghiệp nhằm khai thác thị trường doanh nghiệp của khu vực.
 QUẢN LÝ VẬN HÀNH
• Kiểm soát và đảm bảo công tác an toàn, an ninh của đội ngũ bảo vệ.
• Kiểm soát cơ sở vật chất.
• Phối hợp với Bộ phận Dịch vụ Học đường và Tuân thủ vùng kiểm soát hiệu quả công tác bảo trì bảo dưỡng cơ sở vật chất.
• Kiểm soát việc mua sắm vật tư, hàng hóa.
• Giám sát đội ngũ nhân viên vệ sinh, đảm bảo chất lượng vệ sinh và hiệu quả chi phí.
• Phối hợp với Bộ phận Chất lượng giảng dạy cơ sở (hoặc Bộ phận Chất lượng giảng dạy khu vực) và Bộ phận. Dịch vụ Học đường và Tuân thủ khu vực ở để đảm bảo việc vận hành chung. Những trường hợp phát sinh liên quan đến học viên, Quản lý Kinh doanh cơ sở là người đại diện cho nhà trường để giải quyết.
• Phụ trách công tác giao tiếp đối ngoại với các cơ quan ban ngành địa phương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sơ sở trong quá trình hoạt động.
• Phối hợp cùng Bộ phận Tuyển sinh trung tâm trong việc kết nối các phòng ban để triển khai các hoạt động chung của hệ thống. Đồng thời, dựa vào nhu cầu đặc thù của khu vực phụ trách để có đề xuất phù hợp lên Giám đốc Tuyển sinh / Tổng giám đốc.
• Tham gia các dự án của khối Tuyển sinh theo sự chỉ đạo từ Giám đốc Tuyển sinh / Tổng giám đốc.
• Thực hiện các hoạt động theo đúng qui trình. Đề xuất điều chỉnh qui trình để phù hợp với tình hình thực tế tại khu vực.
 QUẢN LÝ NGUỒN LỰC
• Đảm bảo hiệu quả về nguồn lực: dựa vào định biên đã được Nhân sự phê duyệt, dựa vào tình hình hoạt động thực tế tại cơ sở để có những đề xuất về nhân sự phù hợp.
• Dựa vào nguồn nhân sự hiện có và tình hình hoạt động thực tế tại cơ sở để có sự phân công công việc hợp lý và hiệu quả.
• Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và triển khai các chương trình mới, quy trình mới…cho nhân viên.
• Có định hướng đào tạo và đề xuất phát triển nhân viên.
• Đánh giá nhân viên và đề xuất các hình thức khen thưởng hoặc cảnh cáo/nhắc nhở/kỷ luật/chấm dứt hợp đồng lao động.
 QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
• Công tác hành chính: đảm bảo ca giờ làm việc của nhân viên theo đúng quy định, công bằng và hiệu quả, chấm công hàng tháng.
• Theo dõi và kiểm tra hồ sơ hành chính.
• Thực hiện đầy đủ các yêu cầu báo cáo theo quy định
Kỹ năng

- Giao tiếp tiếng Anh tốt, biết hát nhiều bài háttiếng Anh, tổ chức cho trẻ chơi các trò chơi bằng tiếng Anh
- Biết tạo ra những đồ vật, đồ chơi thủ công từ những nguyên liệu bỏ đi
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng : word, excel
- Sáng tạo, thích tổ chức những hoạt đông, những sự kiện theo những chủ để trong năm.
- Lên kế hoạch và thực hiện chương trình sự kiện , làm Mc, hát và múa trong các chương trình văn nghệ.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi. nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và nhân viên
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Mầm Non tại Đại học Sư phạm TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật