Ảnh đại diện Ngoc (ZS7698)
Nguyen Ngoc
24/11/1982
0919797***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
ngocnguyenb***@gmail.com
Nữ
*** A Thân Nhân Trung P13. Tân Bình TP HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

15
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
30 triệu
Chăm sóc khách hàng
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH TM & DV Cuộc Sống Của Tôi
Quản lý khách hàng member:
 Cập nhật danh sách khách hàng member
 Đánh giá chất lượng của quyền lợi hội viên.
 Xây dựng chính sách tăng trưởng sự quay lại của khách hàng trên toàn hệ thốngXây dựng và phát triển Văn hóa doanh nghiệp
 Phối hợp các bộ phận liên quan của công ty hoàn tất các đầu mục công việc liên quan đến CSKH
 Chuyển đổi khách hàng No Member thành Member
Quản lý nghiệp vụ:
 Xây Nhận Booking, nhận đơn hàng (delivery), tiếp nhận thông tin liên quan dịch vụ
 Xử lý phàn nàn từ khách
 Phối hợp với các bộ phận trong việc giải quyết phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ các phòng ban liên quan đến nghiệp vụ và sự cố của dịch vụ khi khách dùng sản phẩm
 Xây dựng hoàn thiện và cải tiến quy trình làm việc cho nhân viên chăm sóc khách hàng
 Thực hiện các công việc phát sinh và công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo
 Hỗ trợ khách hàng khó tính, hoặc phát sinh cho nhân viên nếu có
 Kiểm soát các phàn nàn của khách hàng trên các kênh truyền thông email, mạng xã hội.
 Chủ động đào tạo kỹ năng mềm và nghiệp vụ cho nhân viên theo định kỳ tháng, quý, năm
 Xây dựng đánh giá công việc của nhân viên cấp dưới dựa trên các chỉ tiêu công việc đã đặt ra theo KPI & xây dựng các chế độ khen thưởng & chế tài cho nhân viên theo tháng, quý, năm
 Vận hành các chiến dịch ESMS
 Đào tạo nhân viên; Tuyển dụng và xây dựng đội ngũ
Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng:
 Lập kế hoạch - triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ
 Xây dựng, triển khai mỗi tháng 1 chương trình quà tặng dành cho member ship
 Chương trinh sinh nhật khách hàng và các ngày lễ tết trong năm
 Thúc đẩy số lần khách quay lại dùng sản phẩm
 Thúc đẩy khách sử dụng App Mylife
 Tăng số lượng khách hàng mới
 Quản lý hoạt động Trade Marketing và Promotion
Quản lý hệ thống:
 Vận hành hoạt động App Mylife
 Hệ thống tổng đài
 Phần mềm VNYI
 Quản lý App, Web, facebook….
 Các hệ thông liên quan phục vụ công việc chăm sóc khách hàng của Mylife.
 Triển khai xây dựng quy trình để vận hành ERP trong việc quản trị công việc
Quản lý phát hành Voucher/E-voucher
 Quản lý, triển khai thực hiện quy trình phát hành Voucher/couponQuản lý công tác ký kết HĐLĐ, chính sách chế độ, khen thưởng, kỷ luật.
Quản lý ngân sách
 Quản lý ngân sách 2% trong hoạt động CSKH thành viên.
 Đề xuất ngân sách - sử dụng ngân sách trong hạn mức đã được duyệt cho các hoạt động CSKH.
 Quản lý ngân sách 0.5% trong hoạt động quà tặng khách.
 Quản lý 2% (Lấy từ nguồn 5% service) làm quà tặng cho khách khi dùng xong dịch vụ
 Kiểm soát tính hiệu quả khi hợp tác với đối tác trong
 Kiểm soát tính hiệu quả khi hợp tác với đối tác trong quá trình cung cấp dịch vụ
Quản lý hoạt động Trade Marketing và Promotion
 Nhiệm vụ phát triển và xây dựng đối tác thứ 3 thông qua các hoạt động
 Xây dựng các chương trình dành cho khách hàng mới và khách hàng thành viên
 Phát triển các chiến lược tiếp thị phù hợp với chiến lược thương hiệu
 Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu với nhiều mặt hàng sản phẩm khác nhau
 Dự đoán và phân tích các động thái trade marketing của đối thủ
 Phối hợp với đối tác kinh doanh và các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
 Thu thập, tổng hợp thông tin từ các điểm bán hàng và thông tin từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Đào tạo nhân viên; Tuyển dụng và xây dựng đội ngũ
 Xây dựng tài liệu nghiệp vụ nội bộ cho CRM
 Đào tạo kỹ năng cho nhân viên
 Coaching cho nhân viên cũ
 Chủ động tìm kiếm nhân sự phù hợp đáp ứng cộng việc khi cần thiết
 Xây dựng và đào tạo quy trình của CRM
Kỹ năng

- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng xử lý vấn đề
- Xây dựng kế hoạch cho phòng
- Quản lý chi phí và kiểm soát ngân sách khuyến mãi
- Giao tiêp thuyết phục khách hàng
- Tinh thần đội nhóm, chụi áp lực công việc
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Đại Học từ 2003 - 2008 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Có thu nhập ổn định cuộc sống
- Thảo mãn niềm đam mê công việc
- Tìm công việc cách nhà từ 5-7km