Ảnh đại diện Tania (ZT0991)
Nhật Tân Tania
27/03/1984
0902487***
Ninh Thuận
tanpha***@gmail.com
Nữ
*** Yên Ninh, P. Văn Hải
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

18
Trên đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ninh Thuận
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2021 đến 2024: Quản lý tại CÔNG TY TNHH SỢI ĐÀ LẠT
Sales Manager
• Thực hiện và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và tiếp thị tại Việt Nam cũng như tại các nước ASEAN
• Kết nối với đội ngũ bán hàng và tiếp thị toàn cầu của Tập đoàn để trao đổi và cập nhật thông tin
• Đón tiếp khách hàng đến tham quan nhà máy, giới thiệu các sản phẩm của công ty và của Tập đoàn
• Phân tích và khám phá thị trường, tình hình cạnh tranh, xu hướng, cơ hội để phục vụ cho mục đích kinh doanh
• Phát triển thị trường mới, thu hút khách hàng mới và bổ sung thị phần với khách hàng hiện tại
• Đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật và thương mại cho khách hàng trước – trong – sau khi bán hàng
• Chuẩn bị tất cả các tài liệu tiếp thị có liên quan cho Hội chợ triển lãm để quảng bá bộ sưu tập và sản phẩm của công ty. Tham gia triển lãm, kết nối khách hàng và báo cáo thống kê, tình hình thị trường

Purchasing supervisor
• Tạo dữ liệu cơ sở trên hệ thống (về chi tiết phụ tùng, trung tâm chi phí, nhà cung cấp, giá, số lượng tối đa - tối thiểu…) cho các đơn hàng được tạo tự động
• Nghiên cứu các nhà cung cấp tiềm năng và so sánh, đánh giá các năng lực và báo giá từ các nhà cung cấp. Đàm phán các điều khoản hợp đồng của thỏa thuận và giá cả
• Theo dõi đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng hẹn
• Đánh giá chất lượng sản phẩm đã mua
• Kiểm soát nhân viên kho và xây dựng tiêu chuẩn kho để đảm bảo kho đúng quy cách
• Lập yêu cầu thanh toán và theo dõi tình hình thanh toán cho đến khi giao dịch hoàn tất
• Thực hiện kiểm kê kho hàng năm

Từ 2018 đến 2019: Quản lý tại GOLF VALLEY HOTEL
Sales & Marketing Manager
• Lập Kế hoạch Bán hàng & Tiếp thị từ giai đoạn trước khai trương. Lập Kế hoạch Doanh thu hàng năm, Ngân sách Tiếp thị.
• Tuyển dụng, đào tạo, lập kế hoạch, huấn luyện và quản lý đội ngũ tiếp thị và bán hàng để đáp ứng các mục tiêu về nguồn nhân lực bán hàng và tiếp thị.
• Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu của khách sạn bằng cách phát triển các chương trình bán hàng và gói bán hàng nhằm tăng công suất sử dụng phòng và sử dụng có hiệu quả các dịch vụ bổ sung, hội họp và giải trí của khách sạn.
• Tăng cường sự phối hợp giữa bộ phận phòng với các bộ phận nhằm đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Đại diện cho khách sạn trong các sự kiện và triển lãm của ngành.
• Tổ chức và thực hiện các chuyến đi kiểm tra thực tế và làm quen với đội ngũ khách sạn khác tại Đà Lạt.
Kỹ năng

- Kỹ năng tư duy sáng tạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Khả năng nắm bắt công việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ 2019 - 2022 tại Trường Đại học Đà Lạt (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật