Ảnh đại diện Hằng (ZT1536)
Bùi Thanh Hằng
01/01/1997
0346624***
Tp Hồ Chí Minh
hanghang010***@gmail.com
Nữ
*** Tô Hiến Thành, phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
8 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2021: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Viện Kiểm sát Nhân dân Quận 7
- Soạn thảo các báo cáo đề xuất vụ án
- Soạn thảo các lệnh, phê chuẩn
- Soạn thảo Cáo trạng
- Soạn thảo Luận tội
- Photo và sắp xếp các loại hồ sơ
- Đàm phán, lấy lời khai bị can

Từ 2022 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH NIN SING LOGISTICS
Hỗ trợ tất cả các tài khoản Khách hàng của Ninja Van Việt Nam, phụ trách chính cho doanh nghiệp vừa và lớn;
-Trao đổi với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng như báo cáo nhận hàng - tỷ lệ giao hàng, SLA, ngày thanh toán COD, tương tác hệ thống giữa 2 bên....;
-Thu thập thông tin từ khách hàng và làm việc với các nhóm nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ;
-Kiểm soát thống kê và phân tích tình hình của cả khách hàng và đội ngũ nội bộ, đưa ra các giải pháp để cải thiện sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

Từ 2022 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY LUẬT TNHH MTV ĐẠI HƯNG
- Liên lạc làm việc trực tiếp với khách hàng, xác minh thông tin theo hồ sơ được phân
công;
- Hỗ trợ thu thập thông tin tài liệu liên quan đến quy định pháp luật phục vụ cho tiến trình tố tụng;
- Thiết lập hồ sơ tố tụng, xây dựng phương án và thanh gia tiến trình Tố tụng tại các cơ
quan bảo vệ pháp luật.

Từ 2023 đến 2024: Thư ký tại Trung tâm Trọng tài Thương nhân Việt Nam
1.Trực và quản lý văn phòng.
• Thường trực tại văn phòng giờ hành chính.
• Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm.
• Tiếp nhận, trả lời và/hoặc báo cáo lại thông tin từ điện thoại, thư từ.
• Quan hệ với các nhà cung cấp như điện, nước…của Trung tâm theo hợp đồng đã ký.
• Tiếp đón khách hàng, cá nhân đến liên hệ công tác.
2. Bảo quản con dấu
3. Công việc liên quan đến hồ sơ tranh chấp:
• Tiếp nhận đơn & hồ sơ tranh chấp từ khách hàng
• Gửi giấy tờ của Trung tâm cho cá nhân, tổ chức có liên quan;
• Chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho hoạt động giải quyết tranh chấp;
• Thu phí trọng tài, phí hành chính và các khoản phí khác;
4. Lưu trữ và bảo quản tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động của Trung tâm bao gồm cả bản chính và file giữ liệu.
5. Lập, dự thảo các báo cáo và soạn thảo hồ sơ, văn bản của Trung tâm.
6. Cập nhật văn bản pháp luật, thông tin liên quan hoạt động trọng tài.
7. Đăng bài viết, thông tin lên website theo nội dung được phê chuẩn.
8. Thực hiện các công việc liên quan đến công tác truyền thông, khách hàng.
9. Làm thư ký cho các phiên họp giải quyết tranh chấp, hòa giải.
10. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kỹ năng

Tin học văn phòng - Tin học văn phòng cơ bản
Kỹ năng giao tiếp - Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình
Kỹ năng làm việc - Tự phân tích giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo
Kỹ năng làm việc nhóm - Có thể tương tác thực hiện tốt với những thành viên trong nhóm
Kỹ năng khác - Sử dụng tốt internet và các công cụ tìm kiếm để tra cứu văn bản pháp luật và thông tin cần thiết
- Biết sử dụng máy Photocopy
- Có khả năng viết tốt các bài viết sáng tạo
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được học hỏi, trau dồi thêm các kĩ năng làm việc chuyên nghiệp cũng như các kĩ năng thương lượng, giao tiếp, đàm phán,...
- Mục tiêu ngắn hạn: được làm việc trong một vị trí có thể giúp bản thân thực hành được những kiến thức đã học, được học hỏi kinh nghiệm thực tế.
- Mục tiêu dài hạn: xây dựng sự nghiệp ổn định, gắn bó lâu dài với công ty