Ảnh đại diện Hằng (ZT5663)
Trần Thị Hằng
19/09/1991
0349538***
Hà Nội
Thuhang.201***@gmail.com
Nữ
Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
12 triệu
Khác
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2013 đến 2014: Cộng tác viên tại VTV24
Cộng Tác Viên
- Theo dõi, thu thập thông tin về tình hình của các loại hình giao thông (đường bộ, đường thủy, đường
sắt, đường hàng không).
- Tham gia các cuộc họp của Bộ Giao thông - Vận tải và các ban ngành, đơn vị có liên quan đểlấy thông tin.
- Biên tập tin/hình ảnh, viết tin bài, dựng phóng sự để phát sóng trên các bản tin hàng ngàycủa Chuyển
động 24h và Bản tin tài chính.

Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội
Nhân viên Hành chính - Nhân sự
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho các khóa đào tạo cho nhânviên.
- Hỗ trợ và tổ chức các hoạt động thường niên cho nhân viên: kỷniệm ngàythành lập khách sạn, tuần lễ nhân viên, tiệc nhân viên cuối năm, các ngày lễ lớn(8/3, 20/10, 1/6...)
- Tổ chức chào mừng nhân viên mới, tổ chức hotel tour, giới thiệu cho nhân viên về các bộ phận chức năng,về các quy định của khách sạn,..
- Chuẩn bị các giấy tờ đăng ký BHXH, BHTN, BHYT cho nhân viên
- Tìm hiểu, giải quyết các vấn đề hoặc các mâu thuẫn phát sinh giữa nhân viên và bộ phận trực tiếptrong quátrình làm việc.
-Tìm nhà cung cấp, làm yêu cầu mua văn phòng phẩm cho văn phòng, làm thủ tục thanh toán.

Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH NPD VINA, Thái Nguyên
Nhân viên Hành chính - Nhân sự
- Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá, làm so sánh báo giá mua trang thiết bị, văn phòng phẩm và vật tư tiêuhao.
- Làm đơn mua hàng, làm thanh toán quyết toán với nhà cung cấp.
- Quản lý số lượng đầu ra/đầu vào cho văn phòng phẩm và vật tưtiêuhao.
- Cấp phát đồng phục làm việc cho nhân viên.
- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ.
- Quản lý vấn đề vệ sinh văn phòng, nhà xưởng.
- Làm các thông báo, biên bản theo nhu cầu làm việc của công ty.

Từ 2016 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Smartshirts Bắc Giang
Nhân viên phòng Kỹ thuật Công nghiệp(IE):
Nhân viên IE:
- Bấm giờ, tính dây giờ và đơn giá cho các công đoạn cắt/thêu/may/giặt/là/đóng gói&đóng thùng.
- Tính lương sản phẩm và thưởng hiệu suất hàng tháng cho các bộphận.
- Nghiên cứu, tính toán, đưa ra các chính sách đền bù cho công nhân(hàng hỏng, máy hỏng, không có đầu vào, sửa hàng...), thưởng năng suất laođộng.
- Liên hệ thuê máymóc, xe nâng, công nhân cho bộphận; làm thủ tục thanh toán.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý kho hàng tồn, hàng phế;nghiên cứu, sắp xếp layout choxưởng.
Nhân viên Thu mua:
- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng(chỉ, mobilon, label,..), chuẩn bị chứng từ cần thiết
- Lập kế hoạch mua nguyên vật liệu, lên PO và gửi tới các nhà cung cấp.
- Lên kế hoạch về thời gian và phương thức giao hàng.
- Kiểm tra việc sắp xếp và tình trạng nguyên phụ liệu, chuẩn bị cho việc sản xuất hàng mẫu và sản xuất đại trà.
- Kiểm tra và khiếu nại với nhà máy nếu có hàng phế, thiếu hụt… và tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt để tránh ảnh hưởng đến sản xuất.
- Thu nhận, đối chiếu chứng từ, làm thủ tục thanh toán với buyer và nhà cung cấp, đảm bảo thanh toán đúnghạn.
Kỹ năng

Tin học văn phòng
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point
Tiếng Anh
- Nghe, nói, đọc, viết tốt, giao tiếp tự tin với người nước ngoài
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Báo chí và Truyền thông từ 2009 - 2013 tại Đại học khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp

Làm việc với tinh thần và thái độ cầu tiến để tích lũy nhiều hơn nữa những kinh nghiệm về lĩnh vực Kinh doanh và các lĩnh vực có liên quan, với mục tiêu trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích cho công ty, góp phần xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh