Ảnh đại diện Hạnh (ZV5845)
Phạm Thị Quỳnh Hạnh
09/06/1995
0949500***
Tp Hồ Chí Minh
phamquynhh***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn Kiệm, Phường 4, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Đồng Tâm Group (có người hướng dẫn)
- Nghiên cứu, cập nhật, phổ biến văn bản quy phạm pháp luật, văn bản nội bộ để phục vụ cho hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo, soát xét các văn bản nội bộ; soát xét dự thảo các Biểu mẫu, Hợp đồng, cam kết, thỏa thuận, văn bản ủy quyền...những văn bản, tài liệu theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp;
- Xây dựng, soát xét quy trình, quy định phục vụ nhu cầu hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo, bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý phục vụ nhu cầu tổ chức và hoạt động của Công ty theo đúng quy định của pháp luật;
- Soạn thảo, thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư;
- Chuẩn bị hồ sơ khởi kiện và tham gia tranh tụng;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.

Từ 2018 đến 2021: Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Hữu Toàn
1. Thủ tục Xây dựng
- Thực hiện các thủ tục xin chấp thuận chủ trương, chấp thuận địa điểm, thẩm định thiết kế, xin cấp giấy phép xây dựng, xin cấp GCNQSDĐ tại Bình Dương, Phú Quốc, Đà Nẵng;
2. Thủ tục Bất động sản
- Thực hiện các thủ tục pháp lý chuyển nhượng, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất.
- Gia hạn thời hạn sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất, xác định đơn giá thuê đất, nộp tiền thuê đất.
- Thực hiện các thủ tục liên qua đến miễn giảm, tiền thuê đất cho các dự án của công ty;
- Tất cả các thủ tục liên quan đối với các dự án bất động sản của công ty tại các tỉnh Vĩnh Long, Cần Thơ, Bình Phước, Bình Dương;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác, Sở ban ngành có thẩm quyền để hoàn thiện pháp lý dự án.
3. Thủ tục Đăng ký Kinh doanh
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký đầu tư.
- Thực hiện thủ tục giải thể và tất cả các thủ tục có liên quan đến hoạt động của công ty;
4. Thư ký
- Thư ký Hội đồng quản trị và các cuộc họp của công ty;
5. Hoạt động Nội bộ
- Soạn thảo, soát xét các biểu mẫu, hợp đồng, cam kết, thỏa thuận, văn bản ủy quyền, biên bản họp, công văn và những văn bản khác;
- Theo dõi công nợ khó đòi;
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp giải quyết các vướng mắc của quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty;
- Rà soát, theo dõi, bổ sung, sắp xếp và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Kỹ năng

Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo công cụ Word, Excel, PowerPoint.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng làm việc tích cực;
- Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp tài liệu, sắp xếp hồ sơ;
- Kỹ năng quan sát, thiết lập kế hoạch;
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích vấn đề pháp lý;
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như đội nhóm tốt.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Khác từ 2018 - 2020 tại Học viện Tư pháp TP.HCM (ngành học: Luật Dân sự)
Chương trình đào tạo nghề luật sư

- Cử nhân từ 2013 - 2017 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Luật Kinh doanh)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được gắn bó, làm việc lâu dài tại công ty. Sẵn sàng vượt qua khó khăn, áp lực trong quá trình làm việc.