Ảnh đại diện Thi (ZV9672)
Trần Thị Oanh Thi
18/01/1996
0358369***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
tranthioanhthi1***@gmail.com
Nữ
*** Đường số 17, phường 11, quận Gò Vấp, Tp. HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
8 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC VÀ ĐẦU TƯ PHÚC YÊN
-- Thực hiện việc tham mưu về mặt pháp lý cho Ban lãnh đạo trong việc ký kết các văn bản, hợp đồng, ban hành các văn bản pháp quy của công ty và giải quyết các vụ việc liên quan đến pháp lý trong hoạt động của công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ, thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty: thay đổi đăng ký kinh doanh, thông báo thay đổi…
- Rà soát, củng cố các hồ sơ thủ tục liên quan đến tranh chấp, thưa kiện.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện công việc dự án.
Thực hiện và hỗ trợ cấp trên thực hiện các thủ tục để triển khai dự án
- Tư vấn các quy định pháp luật liên quan, giải trình thắc mắc của khách hàng, đối tác, soạn thảo văn bản.
- Thực hiện các công tác quản lý dự án
- Reveiw hợp đồng, kiểm soát các hạng mục thi công và các hồ sơ liên quan đến nhà thầu
- Thực hiện các công việc cụ thể khác theo sự phân công của cấp trên
- Lưu trữ hồ sơ, cập nhật và phân loại hồ sơ các dự án như các hồ sơ pháp lý, hợp đồng dự án, bản vẽ tiến độ CĐT, bảng tiến độ của nhà thầu,... trong suốt quá trình triển khai Dự án
- Thực hiện công tác hành chánh, văn thư cho Ban QLDA: cung cấp các hồ sơ/ tài liệu cho Ban khi triển khai dự án trong suốt quá trình triển khai Dự án.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện các hợp đồng và thanh lý hợp đồng liên quan đến hoạt động của Dự án cho Giám đốc BQLDA.
- Tham gia vào hỗ trợ công việc Điều phối công việc cho Ban quản lý dự án theo yêu cầu hoặc khi cần thiết; xúc tiến công việc dự án; quản lý các công việc liên quan đến hồ sơ dự án
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI L & D(Chuỗi nhà thuốc Century)
- Pháp lý:
+ Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại hợp đồng, các loại công
văn, hồ sơ pháp lý của Công ty
+ Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp
quản lý về ngành nghề kinh doanh theo GPKD như dược, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và
một số theo yêu cầu.
+ Chịu trách nhiệm thực hiên các thủ tục liên quan đến các hồ sơ như thành lập, thay đổi,
chấm dứt địa điểm kinh doanh, chi nhánh,... các thủ tục liên quan đến hoạt động của công ty.
+ Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty
+ Thực hiện các công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty hoặc theo sự phân công
của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc
- Nhân sự:
+ Tiếp nhận hồ sơ nhân viên mới từ bộ phận tuyển dụng và hoàn tất các thủ tục như làm hợp
đồng, cập nhập hệ thống quản lý.
+ Tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động
+ Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Kỹ năng

Sử dụng tốt Microsoft Word, Excel
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Luật từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Điểm trung bình tích lũy (thời điểm hiện tại): 7.6
Điểm rèn luyện: 78
Đạt học bổng:
- Học bổng vượt khó học tập học kì 2 năm học 2016 - 2017
- Học bổng khuyến khích học tập học kì 3 năm học 2016 – 2017
- Học bổng khuyến khích học tập học kì 1 năm học 2017 -2018
Mục tiêu nghề nghiệp

Tìm được 1 công việc ổn định, lâu dài và có cơ hội thăng tiến tốt!