Ảnh đại diện Hoài (ZV9675)
Ngô Thị Mỹ Hoài
15/05/1997
0392369***
Tp Hồ Chí Minh
ngothihoaim***@gmail.com
Nữ
*** Đường số 9, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Đầu tư xây lấp Gia Hưng
Nhân viên pháp lý cho Ban Tư vấn Quản lý Dự án Trạm Hoa Tiêu Long An:
• Soạn thảo văn bản, tờ trình, công văn, hồ sơ, tài liệu, hợp đồng. Kiểm tra giá trị pháp lý các
văn bản, loại hồ sơ của Nhà thầu trước khi phát hành cho Chủ Đầu tư như: Hồ sơ Thanh toán,
Hồ sơ thầu, Hồ sơ quyết toán, Hồ sơ tiến độ thi công. Quản lý Hồ sơ pháp lý Dự án.
• Làm việc, liên hệ với các Cơ quan Nhà nước. Trực tiếp liên hệ, làm việc với đối tác như Đơn
vị Nhà thầu, Đơn vị Tư vấn Giám sát, Đơn vị Thi công, Chủ đầu tư.
Trợ lý, thư ký cho Giám đốc:
• Đi công tác hàng tuần cùng Giám đốc tại Công trường và tham dự cuộc họp giao ban cùng các
đơn vị Chủ đầu tư, Đơn vị Giám sát, Nhà thầu.mChuẩn bị các nội dung cuộc họp, các nội
dung, vấn đề cần triển khai còn thiếu, các danh mục công việc sắp tới trước cuộc họp cho
Giám đốc.

Từ 2020 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Tư vấn Xây dựn Thiên Niên Kỷ
Thực hiện, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Chủ đầu tư: Chuyên pháp lý đầu tư bất động sản, hoàn thiện các quỹ đất trước khi bán hàng.
• Thực hiện các Thủ tục pháp lý như: Chuyển mục đích sử dụng đất; Chuyển nhượng, tặng cho, tách thửa, hợp thửa quyền sử dụng đất; Gia hạn thời hạn sử dụng đất; Cấp Giấy chứng nhận
QSDĐ lần đầu, chứng minh nguồn gốc đất.
• Làm việc với các Cơ quan nhà nước như: UBND Phường, Cơ quan Thuế, Sở Tài nguyên Môi
trường, UBND Thành phố; Văn phòng công chứng, Công ty về đo vẽ. Liên hệ trao đổi, đi nộp hồ sơ, liên hệ và xử lý công việc trực tiếp với đối tác và cá nhân thụ lý hồ sơ .
• Giải quyết các rủi ro, vướng mắc, khiếu nại với khách hàng, đối tác.
• Nghiên cứu các quy định pháp luật, đưa ra các phương án, các rủi ro pháp lý, hướng xử lý hồ
sơ, các vướng mắc về pháp luật cho Ban Giám đốc kịp thời. Soạn thảo các loại Hợp đồng, văn
bản, tờ trình, các đơn hồ sơ nộp liên quan các thủ tục pháp lý. Quản lý hồ sơ mềm, cứng của
Dự án.
Thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp:
• Soạn thảo các văn bản, thủ tục hồ sơ liên quan Giấy phép doanh nghiệp , con dấu, điều lệ công ty, các văn bản liên quan cổ đông.
• Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống quy chế nội bộ công ty.
• Kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp của các loại văn bản hành chính liên quan các giao dịch của
công ty trước khi phát hành.
• Tham gia tư vấn, đề xuất phương án xử lý và giải quyết các vấn đề pháp lý trong nội bộ.
Thực hiện bán hàng Bất động sản:
• Bên cạnh việc làm pháp lý, chủ động cập nhật các giỏ hàng mà Công ty đang bán và đã bán
được một số đất nền.
Thực hiện hồ sơ vay, các thủ tục liên quan Ngân hàng:
• Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý và phối với với Ngân hàng đưa ra các phương án phù hợp , nhanh
chóng cho Hồ sơ vay của cấp trên.
Vị trí: 1 năm đầu tiên làm việc dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng pháp lý, 2 năm sau được
thay đổi vị trị làm độc lập pháp lý khu vực Hồ Chí Minh dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Kỹ năng

- Làm việc theo nhóm
- Sắp xếp và quản lý thời gian công việc
- Nắm bắt công việc nhanh và tài liệu luật có liên quan trực tiếp đến công viêc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Dân sự)
Điểm trung bình: 7.56

- Chứng chỉ Tốt nghiệp đào tạo nghề Luật Sư từ 2020 - 2023 tại Học viện tư pháp Việt Nam (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu: Hoàn thiện, học hỏi kỹ năng làm việc thực tế, rèn luyện bản thân trước những công việc đề ra. Xây dựng tính chuyên nghiệp khi làm việc cá nhân và làm việc nhóm.
- Hoàn thành Khóa học Luật sư để trở thành một Pháp Chế trong Doanh nghiệp với đầy đủ kiến thức pháp luật nhất.