Ảnh đại diện Hà (ZW3193)
Nguyễn Thị Thu Hà
16/10/1996
0582161***
Tp Hồ Chí Minh
mourinho***@gmail.com
Nữ
*** đường Trường Chinh phường Tây Thạnh quận Tân Phú
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH AMWAY VIỆT NAM
HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng phát sinh
- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ nhà phân phối qua điện thoại (Inbound & Outbound)
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
PHÂN TÍCH DỮ LIỆU:
- Tính hệ số lương, thưởng theo hiệu quả công việc của Bộ Phận Kinh Doanh;
- Theo dõi chi phí của các kênh bán hàng trên toàn quốc;
- Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát danh sách khách hàng theo khu vực;
- Tổng hợp, phân tích các dữ liệu liên quan;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
PHỤ TRÁCH HÀNG HÓA:
- Tổng hợp dự trù hàng hóa của các khu vực, theo quý, năm;
- Báo cáo tình hình thực hiện so với dự trù hàng tháng;
- Cảnh báo để điều chỉnh dự trù ngay khi có vấn đề;
- Hàng ngày cân đối, phân bổ và theo dõi tình hình phân bổ hàng hóa so với dự trù;
- Phụ trách quản lý tờ rơi, sản phẩm mẫu;
- Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
TỔNG HỢP:
- Lên đơn hàng, theo dõi Doanh Số/ KPIs của bộ phận Kinh Doanh;
- Kiểm tra, đối chiếu, chốt Doanh Số với bộ phận Kế Toán hàng tháng;
- Thống kê và tác nghiệp với bộ phận Kho về việc trả hàng, hủy hóa đơn, theo dõi nhận hàng, cập nhật hóa đơn
hàng nhận so với đơn hàng đặt nhập vào dữ liệu doanh số;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập báo cáo liên quan đến doanh số và các công việc hỗ trợ khác;
- Báo cáo doanh số cho BGĐ hàng tuần.

Từ 2019 đến 2020: Quản lý tại CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VN
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, Cung cấp giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng về
dịch vụ thanh toán.Tiếp nhận các đề nghị cung cấp dịch vụ, tra cứu thông tin, nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm
dịch vụ, trả lời và xử lý các thắc mắc theo thẩm quyền của Khách hàng qua kênh tổng đài điện thoại (24/7) và các
kênh phi thoại (email, Zalo, Facebook...)
- Chủ động giải quyết vấn đề của khách hàng,
-Trực hỗ trợ giám sát, cảnh báo kết nối hệ thống , các sản phẩm - dịch vụ của Home credit.
- Thực hiện chủ động liên hệ hỗ trợ các khách hàng sử dụng thẻ Visa: cảnh báo rủi ro các giao dịch giá trị, hỗ trợ
các giao dịch lỗi...
-Hỗ trợ các Khối kinh doanh thực hiện nghiên cứu và khảo sát qua điện thoại, các chương trình khuyến mại còn
hiệu lực...
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ tại CallCenter nằm ngoài các nội dụng thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng
Quản lý giao dịch tại quầy , các Trung tâm Thanh toán nội địa và quốc tế, Trung tâm Vận hành tín dụng trình cấp
thẩm quyền phê duyệt.
- Tổng hợp và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng của các Đơn vị khác thuộc Home Credit và phản hồi
lại kết quả đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng một cách lịch sự, thân thiện, tự tin và nhanh chóng.
- Tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.
Kỹ năng

Giao tiếp
Làm việc nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn.
Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty