Ảnh đại diện Thu (ZW3542)
Lê Thị Thu
24/01/1990
0986100***
Thái Nguyên
lethut***@gmail.com
Nữ
Trung Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Thái Nguyên
Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty FIH Việt Nam
•Nhận sản phẩm từ bộ phận sản xuất và bộ phận chế tạo khuôn mẫu.
•Lập chương trình chạy cho máy.
•Phân công công việc cho nhân viên trong phòng thực hiện đo bằng các loại máy đo đầu dò 3D, máy chiếu, máy đo cường lực.
•In báo cáo và gửi cho các bộ phận liên quan

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Thép EVERRICH
•Lập kế hoạch tuyển dụng và tiến hành tuyển dụng theo yêu cầu nhân sự của công ty.
•Theo dõi và quản lý nhân lực tại công ty và các công trình.
•Chấm công, tính lương cho công nhân viên.
•Theo dõi và gia hạn hợp đồng, bảo hiểm của cán bộ công nhân viên trong công ty.
•Hỗ trợ làm các thủ tục giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài.
•Tiếp nhân các yêu cầu vật tư, dụng cụ từ bộ phận sản xuất và đưa ra kế hoạch mua hàng.
•Kiểm soát và gia hạn đối với kiểm định của máy móc, thiết bị của công ty.
Kỹ năng

Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Biết lắng nghe và đưa ra ý kiến để làm việc có hiệu quả Linh hoạt trong xử lý các tình huống.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- CĐ Công Nghiệp Việt Đức
Mục tiêu nghề nghiệp

• Mục tiêu ngắn hạn:
-Mong muốn có được cơ hội phát huy trong công việc , tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc.
-Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển, đồng thời nâng cao nghề nghiệp của bản thân.
-Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa các kiến thức và kinh nghiệm đã có trong công việc đảm nhận.
•Mục tiêu dài hạn:
-Có việc làm ổn định lâu dài để tham gia xây dựng công ty ngày càng phát triển.
-Biết được them những kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức góp phần thực hiện tốt công việc.
-Có cơ hội thăng tiến trong công việc.