Ảnh đại diện Phương (ZW4182)
Lê Thụy Hoài Phương
16/04/1984
0934000***
Tp Hồ Chí Minh
phuonglt***@gmail.com
Nữ
*** / 60 / 13 Trịnh Đình Trọng, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

13
Đại học
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2006 đến 2008: Thư ký tại Công Ty Du Lịch Tân An
- Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng, điện thoại từ các phòng ban trong công ty.
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong khả năng của thư ký bộ phận.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng. - Ghi biên bản các cuộc họp của bộ phận.
- Chia lịch làm việc, lịch trực cho các nhân viên trong bộ phận.

Từ 2009 đến 2020: Quản lý tại Chi nhánh công ty cổ phần viễn thông FPT
Quản lý nhân viên thu cước:
- Phân chia hóa đơn theo tuyến đường cho nhân viên thu cước
- Đề xuất tỷ lệ yêu cầu
- Hỗ trợ nhân viên đạt kết quả công việc tốt. - Quản lý việc nộp tiền vào ngân hàng của nhân viên thu cước. - Hỗ trợ nhân viên giải đáp thắc mắc/ khiếu nại của Khách hàng. Chăm sóc khách hàng. - Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. - Phối hợp với các phòng, ban để phục vụ tốt Khách hàng. - Giới thiệu các chương trình khuyến mại mới của công ty đến khách hàng, mời khách hàng tham
gia trả trước, đốc thúc KH thanh toán cước internet hàng tháng.

Từ 2020 đến 2020: Khác tại Công Ty Tnhh Phát Triển Giáo Dục Antoree
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng từ dữ liệu của công ty.
- Giới thiệu, tư vấn các khóa học của trung tâm.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá quá trình học tập của học viên.
Kỹ năng

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Làm việc có trách nhiệm, linh động, thật thà, chịu khó học hỏi và chịu được áp lực.
- Thích tham gia các lớp học nghiệp vụ, chơi các trò chơi tập thể, làm việc nhóm và học hỏi thêm
các kỹ năng mềm.
- Có khả năng thuyết phục, giải quyết các tình huống khó để làm hài lòng khách hàng.
- Có thể tương tác, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
- Hỗ trợ nhân viên thu cước đạt và tăng cao tỷ lệ thu cước, cải thiện thu nhập
- Hỗ trợ đồng nghiệp liên hệ, giải đáp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng là người nước ngoài.
- Được tham gia lớp cán bộ nguồn của khối dịch vụ khách hàng.
- Đại diện bộ phận tham gia các hoạt động
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội cống hiến bản thân tốt, mức lương tốt