Ảnh đại diện Hương (ZW6584)
Nguyễn Hương
30/04/1986
0907200***
Tp Hồ Chí Minh
huongnguyencute3***@gmail.com
Nữ
*** Phạm Thế HiểnPhường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
25 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CTY TNHH TRANG BEAUTY CENTER

Từ 2018 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại TẬP ĐOÀN CTY KIMMY GROUP
TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống CRM quản lý khách hàng
- Quản lý tương tác bán hàng và chăm sóc khách hàng từ các kênh Marketing
- Xây dựng chiến lược tăng tỉ lệ chuyển đổi từ Marketing và khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ
- Quản lý đội ngũ Telesale, xây dựng kịch bản tư vấn, thuyết phục khách hàng đến checkin tăng doanh thu cho doanh nghiệp
- Quản lý đội ngũ CSKH, xây dựng kịch bản, kỹ năng chăm sóc khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ, đạt KPI 100% khách hàng hài lòng, chuyển đổi khách hàng từ hài lòng ra nhu cầu phát sinh lại dịch vụ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Tham gia giải đáp, xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Công ty, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Từ 2018 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CTY VIETSTAR EXPRESS
PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MIỀN
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống CRM tối ưu với mô hình kinh doanh và chiến lược của công ty
- Quản lí tương tác chăm sóc khách hàng từ Data Công ty đang phục vụ
- Quản lý đội ngũ Callcenter- Care- CS
- Xây dựng quy trình và KPI cho nhân viên chăm sóc khách hàng giúp nâng cao hiệu quả CSKH và doanh số của công ty.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển kĩ năng tư vấn bán hàng& Chăm sóc khách hàng
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Giải quyết đền bù khi khách hàng khiếu nại
- Giải quyết hàng hóa bị sự cố khi quản lý thị trường kiểm tra NAM CÔNG TY VIETSTAR EXPRESS

Từ 2015 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CTY VIETSTAR EXPRESS
PHÓ PHÒNG KINH DOANH MIỀN NAM CÔNG TY VIETSTAR EXPRESS
- Tìm hiểu thị trường, nhu cầu sử dụng dịch vụ CPN
- Xây dựng chương trình khuyến mãi và chính sách cạnh tranh thu hút khách hàng
- Xử lý toàn bộ và giải quyết khiếu nại khi KH phản ánh liên quan đến KD, đưa ra kết quả KH hài lòng nhưng không ảnh hưởng doanh thu của doanh nghiệp
- Phát triển khách hàng
- Phát triển doanh số từng Quý, Năm
- Lập kế hoạch dự án trước 1 năm
- Hổ trợ Miền Nam( Quãng Trị đến HCM) thuyết phục KH ký hợp đồng sử dụng dịch vụ CPN
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển kĩ năng tư vấn bán hàng, quản lí doanh số, kiến thức chuyên môn
Kỹ năng

Mọi kỹ năng đều có thể xử lý đạt trên 95%
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- QUẢN TRỊ KINH DOANH từ 2008 - 2012 tại Đại học Hoa Sen (ngành học: Luật Kinh doanh)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt