Ảnh đại diện Lynh (ZX4129)
Đặng Hà Gia Lynh
07/03/1990
0909337***
Tp Hồ Chí Minh
danghagialynh***@gmail.com
Nữ
*** Lê Đình Thám, p Tân Quý, tp Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Cao đẳng
Đã có gia đình
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh
12 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2013 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng TNHH MTV ANZ
Chuyên viên tư vấn qua điện thoại
- Gọi điện thoại trực tiếp cho khách hàng hoặc thông qua các chương trình
giới thiệu khách hàng của ngân hàng để giới thiệu các sản phẩm vay tín
chấp, vay thế chấp, thẻ tín dụng...
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục vay vốn.
- Luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số được giao.
Tổng dư nợ quản lý: 5 tỷ

Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam MaritimeBank
Chuyên viên tư vấn khách hàng tại quầy
- Hướng dẫn khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của ngân hàng
- Nhận biết khách hàng tiềm năng để giới thiệu tất cả các sản phẩm của
ngân hàng.
- Lập hồ sơ khi khách có nhu cầu làm thẻ thanh toán, gửi tiết kiệm.Ứng vốn
cho khách hàng khi họ đang gửi tiết kiệm tại ngân hàng nhưng có việc
muốn rút tiền.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các
sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank như thanh toán quốc tế, bảo lãnh,
bán chéo sản phẩm.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhầm khai thác tối đa nhu
cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện các khoản tín dụng đã được ký với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh
đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
- Tư vấn và bán sản phẩm Bảo hiểm của Bảo Việt.
Tổng dư nợ quản lý: 20 tỷ

Từ 2017 đến hiện nay: Quản lý tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỤNG CỤ Y KHOA HỮU ĐỨC
- Tiếp nhận, lên đơn hàng các cuộc điện thoại từ các bệnh viện, phòng
khám, trạm y tế, trung tâm y tế đặt hàng.
- Kiểm kê hàng hóa khi được nhập kho và xuất kho.
- Kê khai hóa đơn bán hàng, kết hợp với kế toán để báo cáo thuế cho công
ty.
- Phối hợp với các nhân viên khác làm hồ sơ đấu thầu.
- Lập danh sách thu chi cho công ty, phân bố công việc trong tuần rõ ràng cho từng
nhân viên trong công ty.
- Tổng hợp những phản hồi tích cực và tiêu cực từ khách hàng và đối tác để lập báo cáo hàng tháng gửi về Ban Giám Đốc.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán với khách hàng, đối tác
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt
- Khả năng nắm bắt công việc cao
- Chịu được áp lực công việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Hướng dẫn viên du lịch từ 2008 - 2011 tại Đại Học Văn Hóa TP.HCM (ngành học: Khác)

- Dược tá từ 2013 - 2014 tại đại học dược tp Hồ Chí Minh (ngành học: Khác)
Đang theo học Dược sĩ trung cấp tại Khoa Dược Đại học Y Dược Tp HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.
Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt