Ảnh đại diện Thư (ZX6666)
Trần Thị Anh Thư
01/07/1987
0908548***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
thutran***@gmail.com
Nữ
*** Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
15 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2013 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM DUY ANH(THƯƠNG HIỆU SALVATORE FERRAGAMO)
• Điềuhành các hoạt động của cửa hàng
• Đảm bảo hình ảnh cửa hàng theo đúng guideline của Thương Hiệu
• Quản lý nhân viên, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
• Đào tạo nhân viên mới và đánh giá nhân viên cũ
• Chịu trách nhiệm chính về doanh số cửa hàng
• Báo cáo tình hình kinh doanh theo tuần, tháng, tất cả các hoạt động cửa hàng cho Giám đốc thương hiệu.
• Chỉ đạo nhân viên chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng-chăm sóc khách hàng VIP
• Báo cáo về sản phẩm bán chạy nhất và tệ nhất cho giám đốc thương hiệu mỗi tuần, tháng
• Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng
• Chấm công, xắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
• Xuất-nhập hàng, quản lý hàng tồn kho

Từ 2016 đến 2018: Quản lý tại CÔNG TY PHƯƠNG HOÀNG VIỆT (THƯƠNG HIỆU PHOENIX_V VÀ ANGELINA)
• Xây dựng và vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng
• Xây dựng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý cho các showroom, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu
• Lên kế hoạch xây dựng chương trình giảm giá cho toàn hệ thống và từng showroom riêng lẻ
• Theo dõi tình hình hoạt động cửa hàng- kiểm tra đột xuất giờ giấc nội quy- quy trình khối cửa hàng
• Quản lý nhân viên, hướng dẫn, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
• Chỉ đạo setup hình ảnh: Window display, trưng bày hàng hoá theo guideline
• Chỉ đạo nhân viên chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng-chăm sóc khách hàng VIP
• Đào tạo nhân viên mới và đánh giá nhân viên cũ
• Báo cáo tình hình kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm cũng như các công việc trong quá trình cho Giám Đốc
• Báo cáo về sản phẩm bán chạy nhất và bán chạy nhất cho Giám Đốc mỗi tuần.
• Nhập, xuất, luân chuyển hàng hoá và bàn giao giữa kho và các cửa hàng phụ trách.

Từ 2018 đến 2019: Quản lý tại CÔNG TY ANGELA NGÔ
CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH:
• Xây dựng và vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng
• Xây dựng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, tháng, quý cho các showroom, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu
• Lên kế hoạch xây dựng chương trình giảm giá cho toàn hệ thống và từng showroom riêng lẻ
• Theo dõi tình hình hoạt động cửa hàng- kiểm tra đột xuất giờ giấc nội quy- quy trình khối cửa hàng
• Quản lý nhân viên, hướng dẫn, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
• Chỉ đạo setup hình ảnh: Window display, trưng bày hàng hoá theo guideline
• Chỉ đạo nhân viên chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng-chăm sóc khách hàng VIP
• Đào tạo nhân viên mới và đánh giá nhân viên cũ
• Báo cáo tình hình kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm cũng như các công việc trong quá trình cho Giám Đốc
• Báo cáo về sản phẩm bán chạy nhất và bán chạy nhất cho Giám Đốc mỗi tuần.
• Nhập, xuất, luân chuyển hàng hoá và bàn giao giữa kho và các cửa hàng phụ trách.
• Kiểm tra kiểm kê hàng hoá cửa hàng
• Làm việc trực tiếp với các trưởng phòng Marketing, thiết kế, kho, kế toán, nhân sự để hỗ trợ khối cửa hàng, đảm bảo đạt được hiệu quả công việc tốt
• Làm việc với các đơn vị thi công sửa chữa cửa hàng khi hư hỏng
• Tổ chức sự kiện, khai trương cửa hàng mới
• Tìm kiếm các đơn vị gia công bên ngoài nhằm tăng số lượng sản phẩm
Kỹ năng

• Lập kế hoạch
• Giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng quản lý nhân viên – hàng hoá
• Tin học thành thạo.
• Giao tiếp tốt
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Với niềm đam mê lớn về thời trang, tôi muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và tôi mong muốn tìm được công việc có cơ hội thăng tiến tốt và được gắn bó lâu dài với công ty.