Ảnh đại diện Hiền (ZY0068)
Nguyễn Phương Hiền
05/01/1989
0933379***
Tp Hồ Chí Minh
hien.sunr***@gmail.com
Nữ
chung cư Bộ công An, đường 3, P. Bình An, Trần Não Q2, Tp.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Cao đẳng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY KHẢI HOÀN LAND
Nhân viên bán hàng
- viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các forum,...
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
-chăm sóc khách hàng hậu mâi
-xây dựng và mở rộng mối quan hệ với khách hàng

Từ 2017 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY SEA HOLDING
Trưởng phòng kinh doanh
- Lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự
-Quản lý đội nhóm và doanh số đội nhóm
-Hỗ trợ thành viên đội nhóm thực hiện đúng KPI
-Báo cáo và đề xuất kế hoạch kinh doanh lên cấp trên
-Chịu trách nhiệm về doanh số phòng và báo cáo công tác kinh doanh phòng
-Thực hiện các công tác nghiên cứu sự biến động của thị trường và hoạt động của các công ty đối thủ

Từ 2018 đến 2020: Quản lý tại CÔNG TY SUNREAL
SALE MANAGER
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn;
- tuyển dụng nhân sự cho công ty.
-Quản lý nhân sự và doanh số sàn
-Hỗ trợ thành viên sàn thực hiện đúng KPI
-Báo cáo và đề xuất kế hoạch kinh doanh lên TGĐ
-kết nối, mở rộng mối quan hệ với các Nhà Đầu tư và các sàn phân phối-
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty -
- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăngtrưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
- Lập, đánh giá ngân sách & kế hoạch chi tiêu định kỳ
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
- Báo cáo công việc định kỳ cho BGD

Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại CÔNG TY DECOX- THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT
SALE MANAGER
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn;
- tuyển dụng nhân sự cho công ty.
-Quản lý nhân sự và doanh số team
-Hỗ trợ thành viên sàn thực hiện đúng KPI
-Báo cáo và đề xuất kế hoạch kinh doanh lên TGĐ
-kết nối, mở rộng mối quan hệ với các Nhà thầu và khách hàng
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược cho phòng kinh doanh -
- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của phòng .
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của
ban giám đốc về tăngtrưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân
tài và các hoạt động khác.
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động đối với nhà Thầu.
- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
- Lập, đánh giá ngân sách & kế hoạch chi tiêu định kỳ
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
- Báo cáo công việc định kỳ cho BGD
Kỹ năng

- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Quản trị Doanh nghiệp tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị
trường để trở thành một nhân sự chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.
Sỡ hữu nhân sự cấp cao tinh nhuệ