Ảnh đại diện Hân (ZY8307)
Nguyễn Bảo Gia Hân
27/10/1997
0907991***
Tp Hồ Chí Minh
giahanngbao2***@gmail.com
Nữ
*** Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
9 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
- Kiểm soát hồ sơ tín dụng theo các điều kiện cấp tín dụng theo phê duyệt, tiến hành soạn thảo các hợp đồng tín dụng/bảo lãnh, các thủ tục liên quan về giao nhận tài sản.
- Tiếp nhận và kiểm tra/kiểm soát, bảo quản/lưu kho toàn bộ giấy tờ tài sản đảm bảo của khách hàng, thực hiện bàn giao cho các bộ phân chuyên trách.
- Kiểm soát, phối hợp thực hiện công tác giải ngân/thu nợ/tất toán và giải chấp tài sản của khách hàng, thực hiện bàn giao lại hồ sơ tài sản cho khách hàng.
- Thực hiện các thao tác về khoản vay, bảo lãnh, chiết khấu trên hệ thống Core: mở hợp đồng, tài khoản vay, nhập ngoại bảng, xử lý giải ngân và thu nợ, điều chỉnh lãi suất, theo dõi dư nợ, tất toán, cập nhật hạn mức cho vay/bảo lãnh, phát hành LC trả chậm, trả ngay…
- Yêu cầu bổ sung đầy đủ hồ sơ, chứng từ; luân chuyển nội bộ hồ sơ, chứng từ trong quy trình xử lý nghiệp vụ, tuân thủ đúng quy định kiểm soát hồ sơ tín dụng đang lưu hành, đã tất toán và các hồ sơ trong quá trình tương tác với nhân viên, phòng ban chuyên trách để phối hợp hoàn tất quy trình giải ngân; lưu trữ và kiểm soát hồ sơ từ chối cho vay để tham khảo, cung cấp khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp xúc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến khoản vay và các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NGÂN HÀNG SHINHAN VIỆT NAM
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng qua các kênh truyền thông, kết nối với khách hàng…; trực tiếp thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Quan sát, theo dõi và nắm bắt nhu cầu khách hàng để cung cấp đúng thông tin về sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng khách hàng; chăm sóc và duy trì phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện công tác tư vấn khách hàng, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục, hoàn tất hồ sơ, biểu mẫu theo quy định với từng loại sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện thu thập, hoàn chỉnh hồ sơ thông tin khách hàng, bảo mật hồ sơ khách hàng theo quy định, bàn giao cho các bộ phận chuyên trách hoàn thiện hồ sơ và lưu trữ.
- Kết hợp với team tham mưu, lập và thực hiện các kế hoạch để giới thiệu với khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Teamlead và hỗ trợ các phòng ban liên quan.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe
- Kỹ năng nắm bắt và giải quyết vấn đề
- Khả năng thích nghi nhanh
- Kĩ năng tổ chức công việc và sắp xếp thời gian
- Kỹ năng văn phòng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2021 - 2021 tại Trường Đại Học Ngân Hàng - TP. HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện; có cơ hội phát triển công việc cũng như bản thân, mang lại nguồn thu nhập ổn định.