Ảnh đại diện Huong (ZD4883)
Tran Thi Huong
06/08/1985
0988174***
Bình Dương
kinecu***@gmail.com
Nữ
Tân Đông Hiệp - Dĩ An - Bình Dương
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

15
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bình Dương
23 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2023: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại cty tnhh youchonvn
- Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng Hành chính - Nhân sự - Hse
- Trực tiếp, tiếp các đoàn thanh tra cơ quan nhà nước đến kiểm tra (cơ quan bảo hiểm, sở lao động, công an phòng cháy chữa cháy, công đoàn, sở y tế, môi trường…)\
- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức, xây dựng đội ngũ nhân sự, phù hợp với định hướng phát triển tại từng thời điểm của công ty.
- Tham mưu xây dựng, lập kế hoạch, định hướng chiến lược và phát triển của công ty.
- Q uản lý đội ngũ nhân viên thực thi. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.
- Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,...
- Xây dựng đánh giá đào tạo thực hiện hệ thống ISO.
- Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương- Thưởng- Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc.
- Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận trong Công ty và giám sát việc chấp hành;
- Làm giấy phép lao động , tạm trú, vi sa cho người nước ngoài
- Triển khai audit khách hàng tại nhà máy.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra lương, bảo hiểm hàng tháng
- Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống thang bảng lương, nội quy lao động, thiết lập các chế độ khen thưởng, kỹ luật, phúc lợi.
- Đào tạo nội quy, quy chế, phòng cháy chữa cháy, môi trường cho công nhân viên mới.
- Quản lý mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm.
- Tham gia giám sát quy trình tuyển dụng
- Hướng dẫn đào tạo các chính sách, nội quy, cho các bộ phận khác trong công ty, chịu trách nhiệm kiểm soát, đôn đốc mọi người thực hiện.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự
- Thực hiện các chế độ cho người lao động
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính thao chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, xây dựng các quy chế, quy trình, quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó
- Tham mưu cho giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực - Hành chính- Nhân sự
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành công ty
- Tham mưu cho BGĐ về Xây dựng quy chế lương thưởng,khen thưởng, chế độ phúc lợi,nội quy lao động, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong công ty
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- Đảm bảo các thủ tục về phúc lợi, bảo hiểm, chế độ chính sách…
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên, thực hiện tra cứu thông tin dữ liệu của nhân viên
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo và tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của công ty
Kỹ năng

Khả năng tổ chức
Khả năng giao tiếp tốt
Khả năng “Nhìn người đoán tính cách”
Quản lý thông thạo
Luôn lạc quan
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Đại học từ 2023 - 2007 tại Đại học Nông Lâm TP.HCM (ngành học: Luật Kinh doanh)
Mục tiêu nghề nghiệp

1.Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp.
2.Học thêm kiến thức về quản trị nhân sự, Luật lao động, chính sách và các kỹ năng đánh giá con người, nghệ thuật dùng người.
3.Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí cao như Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự, Giám đốc nhân sự.