Ảnh đại diện Tuyền (ZN4324)
Lê Hoàng Anh Tuyền
30/04/1992
0379959***
Tp Hồ Chí Minh
letuyen***@gmail.com
Nữ
*** Phạm Hữu Chí, Long Hiệp, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại DEUTSCHE BEKLEIDUNGSWERKE LIMITED COMPANY
NURSE + ADMIN
ADMIN:
- Tiếp nhận và giao hàng hóa, giấy tờ, tài liêu cho các phòng ban.
- Tiếp nhận và điều phối lịch trình cho xe honda, xe hơi, xe tải theo yêu cầu giao hàng, nhận hàng từ các phòng ban.
- Sắp lịch và điều xe cho ban lãnh đạo và khách hàng.
- Quản lý và làm việc với nhà ăn để đảm bảo thời gian và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đặt phần ăn mỗi ngày cho toàn thể công ty và khách hàng.
- Lấy mẫu và lưu trữ mẫu thức ăn.
- Kiểm tra vệ sinh căn teen.
- Theo dõi, liên hệ đặt nước uống cho công ty.
- Tiếp nhận và làm thanh toán hàng tháng: xe tải, nhà ăn, điện, nước, điện thoại, bảo vệ và các chi phí phát sinh khác.
- Liên hệ và đặt khách sạn cho các chuyên gia và khách của công ty.
- Theo dõi và quản lý hợp đồng thuê căn hộ của các chuyên gia, làm thanh toán, và quản lý các đồ dùng mua ngoài.
- Phối hợp với IT để chuẩn bị phòng họp, thiết bị, nước để tiếp khách.
- Công việc khác theo yêu cầu Giám đốc nhân sự
NURSE:
- Phụ trách quản lý phòng y tế công ty.
- Tiếp nhận và chăm sóc sức khỏe cho nhân viên công ty khi có vấn đề về sức khỏe.
- Sơ cấp cứu ban đầu cho công nhân viên khi có bệnh tật và tai nạn nghề nghiệp, rồi chuyển lên tuyến trên.
- Tư vấn sức khỏe cho công nhân viên, đặc biệt phụ nữ có thai.
- Quản lý, theo dõi và đặt mua thuốc và vật tư tiêu hao, đảm bảo luôn có sẵn.
- Tham giao vào huấn luyện tai nạn nghề nghiệp và làm báo cáo theo dõi hàng tháng.
- Quản lý, theo dõi và bổ sung các tủ thuốc của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công nhân viên.

Từ 2016 đến 2017: Thư ký tại HOANG QUAN REAL ESTATE CORPORATION
THƯ KÝ GIÁM ĐỐC
- Thông báo lịch họp, ghi biên bản cuộc họp và tổng kết lại nội dung quan trọng để nhắc nhở thông báo cho nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc với đối tác và khách hàng cho giám đốc. - Tiếp nhận giấy tờ, hợp đồng và trình ký.
- Soạn thảo tờ trình và trình ký.
- Lưu giữ giấy tờ, tờ trình và hợp đồng. - Phụ trách nhân sự tại chi nhánh: Theo dõi chấm công, tiếp nhận nghỉ phép, hợp đồng, tuyển dụng...
- Quản lý tạp vụ và theo dõi vệ sinh.
- Theo dõi và nhắc nhở nhân viên về quy định, chính sách của công ty và chi nhánh.
- Quản lý và lưu giữ hồ sơ khách hàng.
- Giữ điện thoại hotline chi nhánh, phân chia và thei dõi tình trạng khách hàng đã chuyển cho nhân viên.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc.

Từ 2017 đến 2020: Thư ký tại D.O.E DENTAL EQUIPMENT Co
THƯ KÝ KINH DOANH
1. Phụ trách line hàng Zhermack và NSJ. Line Zhermack là sản phẩm lấy dấu, mang về doanh số lớn nhất cho công ty.
- Nắm rõ kiến thức thông tin sản phẩm hàng ZH, NSJ.
- Chịu trách nhiệm đặt hàng ZH, NSJ:
+ Theo dõi số lượng trên phần mềm.
+ Lên đơn đặt hàng định kỳ.
+ Theo dõi số lượng, lịch hàng về.
- Làm việc với Design và Marketing để cặp nhật thông tin sản phẩm lên Promotion, Catalogue và Website.
- Theo dõi thông tin, giá sản phẩm trên phần mềm và nhắc nhở chỉnh sửa khi cần.
- Theo dõi sản phẩm và chương trình sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Làm báo cáo.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Phụ trách chăm sóc đại lý ở quận 4,7, Nhà Bè và Tân Phú.
- Phụ trách khách lẻ theo line.
- Tiếp nhận đơn hàng, làm báo giá, chốt chương trình khuyến mãi, làm đơn đặt hàng và theo dõi công nợ.
- Tư vấn sản phẩm, gửi thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến
mãi, gửi thông tin các lớp học và hội thảo.
- Phụ trách fanpage Zhermack Vietnam.
3. Phụ trách phối hợp với các bộ phận khác để chuẩn bị lớp học, hội thảo của mình: set up chỗ, phòng, bàn ghế, trang thiết bị, tài liệu, teabreak và ăn trưa (nếu có).
- Tham dự hội nghị có liên quan ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Tỉnh và Cambochia:
- Liên lạc xác nhận vé máy bay, phương tiện đi lại, book khách sạn và gửi hóa đơn chi phí cho kế toán.
- Tổ chức các bữa tiệc tại chi nhánh.
- Các công việc khác.
Kỹ năng

- Tin học văn phòng:Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
- Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Quản trị kinh doanh từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được nơi làm việc có cơ hội thăng tiến, cống hiến bản thân và làm việc ổn định lâu dài.