Ảnh đại diện Trí (ZQ1664)
Nguyễn Thị Hồng Trí
06/05/1988
0932129***
Khánh Hòa
hongtri.nguye***@gmail.com
Nữ
TDP Nghĩa Bình, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hoà.
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khánh Hòa
8 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Hóa Mỹ Phẩm Tự Nhiên
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các kho của công ty:
• Đảm bảo số liệu tồn kho theo Min - Max; thống kê và đề xuất hiệu chỉnh cho phù hợp
• Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu theosơ đồ kho, theo lô, dễ nhìn dễ thấy, dễ lấy.
• Theo dõi đề nghị mua hàng, tránh để sót đơn, trễ đơn.
• Theo dõi tiến độ hàng về để kịp sản xuất/ giao hàng; kiểm tra, cập nhật thông tin số ngày mua cho phù hợp.
- Kiểm soát việc xuất nguyên vật liệu và nhập thành phẩm của mỗi đơn hàng.
- Tính và kiểm soát định mức trên mỗi đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm điều phối và quản lý nhân sự thuộc bộ phận kho.

Từ 2016 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH MTV Nanoco – NPP Panasonic
Công tác tại: Công ty TNHH MTV Nanoco – NPP Panasonic- Công ty sản xuất và phân phối thiết bị điện thương hiệu Panasonic.
Vị trí: Kế toán sản xuất.
Mô tả công việc:
- Theo dõi và kiểm soát thành phẩm, nguyên vật liệu được nhập vào và xuất ra mỗi ngày.
- Theo dõi đặt nguyên vật liệu để kịp cho quy trình sản xuất.
- Quản lý điều chỉnh, sắp xếp hàng hóa trong kho hợp lý.
- Xuất hàng hoá theo đơn hàng.
- Điều phối và sắp xếp xe giao hàng.
- Lưu trữ chứng từ nhập hàng tai kho.
- Làm phiếu xuất hàng, nhập hàng, chuyển kho, điều hàng từ các chi nhánh và xuất hoá đơn bán hàng. (Thực hiện trên phần mềm Sap).
- Thực hiện các công việc hành chính tại xưởng: tuyển dụng, tính lương, tiếp nhận nhân sự mới, cấp phát đồng phục, …
- Phối hợp với thủ kho thực hiện kiểm kê hàng tháng, quý,... hoặc khi có lệnh của cấp trên....
- Làm báo cáo ngày, tuần, tháng,..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Giám đốc

Từ 2014 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Pha Lê Việt Tiệp
Công tác tại: Công ty TNHH Pha Lê Việt Tiệp
Công ty sản xuất và phân phối sản phẩm thủy tinh gia dụng.
Vị trí: Sales admin
Mô tả công việc:
- Nhận và xử lý đơn hàng.
- Theo dõi đơn hàng và điều phối hàng hóa.
- Theo dõi hàng tồn kho và lên kế hoạch đặt hàng nhà máy nhằm đảm bảo hàng trong kho luôn đạt mức tồn kho tối thiểu.
- Chăm sóc khách hàng, nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong giới hạn có thẩm quyền.
- Theo dõi và tổng hợp doanh số bán hàng hằng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Theo dõi và tổng hợp chương trình bán hàng sau mỗi chương trình kết thúc.
- Theo dõi,lưu trữ data khách hàng và hợp đồng với đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên,...

Từ 2012 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Nước Hoàng minh
Công tác tại: Công ty CP Nước Hoàng minh
Công ty sản xuất và phân phối nước i-on mang thương hiệu I-on Life
Vị trí: Sales admin
Mô tả công việc:
- Theo dõi đơn hàng và điều phối hàng hóa của các kênh.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Theo dõi data khách hàng và tiếp nhận thông tin làm đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng.
- Làm đơn hàng trên phần mềm Fast.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Cập nhật và báo cáo doanh số bán hàng hằng ngày của các kênh (HO, MT, KA, GT).
- Theo dõi các chương trình bán hàng.
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, Giám sát ASM, NPP về chương trình bán hàng hay thông tin về sản phẩm trong giới hạn hiểu biết và có thẩm quyền.
- Tính doanh số và trả thưởng cho đại lý vào mỗi tháng, quý, năm.
- Tổng hợp và tính doanh số cho giao hàng vào đầu mỗi tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Từ 2011 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Truyền thông Ký Con
Công ty cung cấp dịch vụ gọi điện thoại quốc tế từ Mỹ, Canada về Việt Nam.
Vị trí:Nhân viên Telesales
Mô tả công việc:
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp và cung cấp dịch vụ gọi điện thoại quốc tế.
- Mở rộng và phát triển nguồn khách hàng mới từ mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Thực hiện làm báo cáo mỗi ngày để gửi cho Trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Quản trị kinh doanh từ 2006 - 2011 tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH (ngành học: Khác)
Tính luôn thời gian học liên thông
Mục tiêu nghề nghiệp

-Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài và có cơ hội thăng tiến, với mức thu nhập tốt.