Ảnh đại diện Dương (ZS6500)
Hoàng Thị Thùy Dương
22/12/1990
0985967***
Tp Hồ Chí Minh
hoangduong3***@gmail.com
Nữ
*** Trần Thủ Độ, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
2 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2011: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại òa kinh tế - Tòa án nhân dân thành phố ĐàNẵng.
Soạn thảo văn bản
Đọc hồ sơ tài liệu vụ kiện, viết báo cáo

Từ 2013 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Tex - Giang
- Phụ trách công việc báo tăng, giảm Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH), Bảo Hiểm Y Tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ)
- Nhận thẻ BHYT từ cơ quan BHXH về phát cho lao động khi có tăng mới
- Lập danh sách khấu trừ tiền thẻ (nếu có)
- Lập hồ sơ giao dịch với cơ quan BHXH những lĩnh vực liên quan đến thay đổi nhân thân; cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT; Chốt sổ; gộp sổ
- Phụ trách giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản cho NLĐ với cơ quan BHXH.
- Liên hệ với cơ quan BHXH, giải quyết những phát sinh trong giao dịch
- Nhập liệu, cập nhật thông tin BHXH vào hệ thống
- Phát sổ BHXH cho lao động thôi việc
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến BHXH cho người lao động
- Thực hiện các báo cáo khai trình lao động, báo cáo theo quy định của Nhà nước
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Dịch thuật và chuẩn bị tài liệu
- Hỗ trợ công tác hành chính - tuyển dụng

Từ 2017 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại Công ty CP Đầu tư Bất Động Sản Phúc Thịnh
- Tư vấn và xử lý các vấn đề liên quan đến pháp luật cho công ty
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản cho Công ty, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các hồ sơ, giao dịch của Công ty.
- Xử lý, hướng dẫn, giải thích cho khách hàng khi khách hàng ký kết Hợp đồng chuyển nhượng, thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng tiến trình chuyển nhượng quyền sử dụng đất.... với công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về Luật, Thông tư,…liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
-
- Xây dựng, điều chỉnh và rà soát hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, nội quy của Công ty. Đề xuất, kiến nghị các biện pháp phòng ngừa, khắc phục hậu quả các hành vi vi phạm.
- Phối hợp với các phòng ban khác, tham gia vào quá trình thương lượng, đàm phán, gặp gỡ đối tác/ khách hàng khi có yêu cầu phát sinh.
- Giám sát công tác lưu trữ, quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến quy trình làm việc nội bộ, liên bộ phận và triển khai thực hiện.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu pháp lý, phổ biến nâng cao kiến thức pháp luật và quy định Công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến pháp lý cho các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Winword, Excel, Powerpoint) và có khả năng đánh máy tốt.
- Khả năng giao tiếp khá ,thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Tư duy logic, hiểu vấn đề nhanh.
- Có khả năng là việc nhóm và làm việc độc lập.
- Thái độ làm việc tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2008 - 2012 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
+Điểm tổng kết: 3,14/4. Xếp loại: Khá.
+Thành tích học tập: Học bổng giành cho sinh viên giỏi năm 2010 – 2011 và 2011-2012
Mục tiêu nghề nghiệp

- Theo sát tình hình hoạt động của Công ty để kịp thời tư vấn, tham mưu để đảm bảo hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp.
- Đảm bảo doanh nghiệp hoạt động thoeo đúng cơ chế kinh doanh hợp pháp theo luật quy định.
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt, có cơ hội cống hiến bản thân một cách xuất sắc