Ảnh đại diện Huyền (ZY2475)
Nguyễn Thanh Huyền
08/09/1991
0911380***
Hà Nội
thanhhuyen8***@gmail.com
Nữ
*** Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Quản lý
Hà Nội
35 triệu
Kế toán - Kiểm toán
Luật Tài chính doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến hiện nay: Chuyên viên tại Tập đoàn Vingroup
Thực hiện công tác Kiểm tra định kỳ và phụ trách thanh tra các mảng vận hành của đơn vị.
tối ưu vận hành của toàn công ty, bao gồm:
+ Kiểm tra định kỳ việc tuân thủ Tiêu chuẩn vận hành / Nội quy Công ty /
Quy định / Quy trình và hướng dẫn.
+ Xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra tuân thủ.
+ Tổng hợp các sai phạm, làm rõ nguyên nhân và đề xuất giải pháp.
Hướng dẫn, đào tạo lại CBNV trên cơ sở các sai phạm trong quá trình
kiểm tra theo Tiêu chuẩn vận hành / Quy trình / Quy định / Hướng dẫn
của Công ty.
- Thực hiện công tác thanh tra vụ việc xử lý vi phạm và đề xuất giải pháp
khi có phát sinh.
- Phối hợp với BP.Thanh tra & Kiểm soát chất lượng của các P&L khác,
Thanh tra Tập đoàn, An ninh nội bộ để thanh tra và xử lý các vụ việc cần
điều tra.
- Tham gia xây dựng các công cụ kiểm soát của Khối / Phòng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu hoạt động của
bộ phận.
- Lên ý tưởng, đề xuất và thực hiện các sáng kiến liên quan đến công tác vận hành của đơn vị được tối ưu vận hành nhằm hoàn thiện các Quy trình, Quy định; Đề xuất các ý tưởng cải tiến, nâng cao hiệuquả công việc --> Mục đích tối ưu, tinh gọn, chuẩn hoá hệ thống Quy trình, quy định giúp quá trình vận hành của đơn vị đạt hiệu quả cao nhất.

Từ 2020 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM RETAIL
Thực hiện công tác Kiểm tra định kỳ và phụ trách thanh tra các mảng vận hành - CSKH/ Chuyển đổi số,
tối ưu vận hành của toàn công ty, bao gồm:
+ Kiểm tra định kỳ việc tuân thủ Tiêu chuẩn vận hành / Nội quy Công ty /
Quy định / Quy trình và hướng dẫn.
+ Xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra tuân thủ.
+ Tổng hợp các sai phạm, làm rõ nguyên nhân và đề xuất giải pháp.
Hướng dẫn, đào tạo lại CBNV trên cơ sở các sai phạm trong quá trình
kiểm tra theo Tiêu chuẩn vận hành / Quy trình / Quy định / Hướng dẫn
của Công ty.
- Thực hiện công tác thanh tra vụ việc xử lý vi phạm và đề xuất giải pháp
khi có phát sinh.
- Phối hợp với BP.Thanh tra & Kiểm soát chất lượng của các P&L khác,
Thanh tra Tập đoàn, An ninh nội bộ để thanh tra và xử lý các vụ việc cần
điều tra.
- Tham gia xây dựng các công cụ kiểm soát của Khối / Phòng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu hoạt động của
bộ phận.
- Lên ý tưởng, đề xuất và thực hiện các sáng kiến liên quan đến công tác vận hành - cskh/ chuyển đổi số/
tối ưu vận hành nhằm hoàn thiện các Quy trình, Quy định; Đề xuất các ý tưởng cải tiến, nâng cao hiệu
quả công việc --> Mục đích tối ưu, tinh gọn, chuẩn hoá hệ thống Quy trình, quy định giúp quá trình vận
hành của Trung tâm thương mại đạt hiệu quả cao nhất.

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH SX VÀ KD VINFAST (TẬP ĐOÀN ĐIỀU CHUYỂN NỘI BỘ ĐỂ HỘ TRỢ PTT VINFAST)
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp đến Trưởng phòng Thanh tra & kiểm soát về ý kiến đề xuất, tiến độ,
chất lượng, hiệu quả thực hiện công việc được giao, về hình thức, thể thức, trình tự, thủ tục ban hành vănbản và quy trình giải quyết công việc được phân công. (Bao gồm các mảng về sản xuất ô tô tại Nhà máy
tại Hải Phòng & kiểm soát việc tuân thủ tại các Showroom của VinFast).
- Quy hoạch, chuẩn hóa các bộ Tiêu chuẩn/Quy trình/Hướng dẫn của các bộ phận phát triển phần mềm,
sản phẩm trong công ty đáp ứng yêu cầu thực tế và tiêu chuẩn CMMi.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, bộ checklist kiểm soát tương ứng.
- Đào tạo, hướng dẫn các thành viên dự án tuân thủ bộ tài liệu công ty đã ban hành khi triển khai dự án
- Đánh giá tuân thủ quy trình & hiệu quả áp dụng quy trình cho các dự án
- Triển khai, giám sát hệ thống đo lường dữ liệu dự án
- Đề xuất cải tiến quy trình dự án
- Quản lý hệ thống tài liệu, các cấu hình dự án sau khi kết thúc, hoàn thành dự án
- Thực hiện các phân công theo yêu cầu Trưởng Phòng.

Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ADAYROI
Thực hiện công tác Kiểm tra định kỳ, bao gồm:
+ Kiểm tra định kỳ việc tuân thủ Tiêu chuẩn vận hành / Nội quy Công ty / Quy định / Quy trình và hướng
dẫn.
+ Xử lý vi phạm trong quá trình kiểm tra tuân thủ.
+ Tổng hợp các sai phạm, làm rõ nguyên nhân và đề xuất giải pháp. Hướng dẫn, đào tạo lại CBNV trên
cơ sở các sai phạm trong quá trình kiểm tra theo Tiêu chuẩn vận hành / Quy trình / Quy định / Hướng dẫn
của Công ty.
- Thực hiện công tác thanh tra vụ việc xử lý vi phạm và đề xuất giải pháp khi có phát sinh.
- Phối hợp với BP.Thanh tra & Kiểm soát chất lượng của các P&L khác, Thanh tra Tập đoàn, An ninh nội
bộ để thanh tra và xử lý các vụ việc cần điều tra.
- Tham gia xây dựng các công cụ kiểm soát của Khối / Phòng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu hoạt động của bộ phận.
- Lên ý tưởng, đề xuất và thực hiện các sáng kiến liên quan đến công tác vận hành của Sàn TMĐT ADR,
nhằm hoàn thiện các Quy trình, Quy định; Đề xuất các ý tưởng nhằm cải tiến, nâng cao hiệu quả công
việc --> Mục đích cuối cùng là tối ưu, tinh gọn, chuẩn hoá hệ thống Quy trình, quy định giúp quá trình vận
hành đạt hiệu quả cao nhất.

Từ 2017 đến 2018: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP VINECO
- Lên kế hoạch khảo giá thị trường, tính giá bán và làm việc với đối tác để up giá cho từng Sản phẩm trong mỗi giai đoạn
- Làm việc với VinCommerce để cân đối/ điều chỉnh giá hợp lý theo sự biến động của thị trường
- Lên kế hoạch các Chương trình Khuyến mại tại các siêu thị VinMart, VinMart+
- Thực hiện các vấn đề về đơn hàng, giá bán, mã code Sản phẩm trên hệ thống SAP
- Theo dõi sát sao việc thu hồi công nợ của các khách hàng lẻ và công ty - Thống kê, tổng kết báo cáo liên quan đến công nợ
- Tổng hợp các báo cáo liên quan.

Từ 2014 đến 2017: Chuyên viên tại SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ADAYROI
- Quản lý và chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại cho bộ phận chăm sóc khách hàng
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình bộ phận.
- Thu nhận thông tin về các yêu cầu/ khiếu nại và tổng hợp kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng
một cách chính xác, truyền tải nhanh và đảm bảo đến đúng bộ phận.
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline… phản hồi cho khách hàng.
- Tham mưu cho BGĐ các chính sách dịch vụ khách hàng.
- Xử lý các vấn đề khiếu nại về hàng hóa giữa ADR – VinLog – NCC
- Tư vấn cho CBLĐ về hướng xử lý các trường hợp khiếu nại đến cấp cao hoặc ảnh hưởng đến hình ảnh/
thương hiệu của công ty.
- Các công việc khác theo phân công của Công ty
Kỹ năng

- Làm việc nhóm
- Tư duy logic
- Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2009 - 2013 tại Trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc.
- Học hỏi thêm kiến thức về quản lý, kỹ năng quản lý con người, hệ thống kiểm soát.
- Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí quản lý, kiểm soát chất lượng, quản trị rủi ro.